Cầu thủ nổi loạn, ĐT Argentina họp khẩn, Sampaoli trước nguy cơ bay ghế

thứ sáu 22-6-2018 10:53:36 +07:00 0 bình luận
Trận thua thảm trước Croatia đêm qua rất có thể sẽ khiến HLV Jorge Sampaoli phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình tại ĐT Argentina.

Trận thua thảm trước Croatia đêm qua rất có thể sẽ khiến HLV Jorge Sampaoli phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình tại ĐT Argentina.

Theo những thông tin mới nhất vừa được tờ TodoNoticias của Argentina đăng tải, các cầu thủ Argentina đang gây sức ép để yêu cầu HLV Jorge Sampaoli không tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong trận đấu cuối cùng với Nigeria tại vòng bảng World Cup.

Cầu thủ nổi loạn, ĐT Argentina họp khẩn, Sampaoli trước nguy cơ bay ghế - Ảnh 1.

Thất bại tủi hổ của Argentina trước Croatia

Tờ TyC Sports thậm chí còn tiết lộ rằng toàn bộ các cầu thủ và BLĐ Argentina đã tổ chức một buổi họp kín ngay sau khi trận đấu kết thúc để yêu cầu HLV Sampaoli từ chức ngay lập tức.

Điều đó đồng nghĩa với việc người sẽ dẫn dắt ĐT Argentina trong cuộc chiến sống còn với Nigeria ở vòng đấu cuối sẽ là Trưởng đoàn, ông Jorge Burruchaga.

Cầu thủ nổi loạn, ĐT Argentina họp khẩn, Sampaoli trước nguy cơ bay ghế - Ảnh 2.

Sampaoli trước nguy cơ lớn bị đá bay ghế

Việc Sampaoli không nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ đã không chỉ còn là tin đồn khi ngay sau trận đấu sáng nay, tiền đạo Sergio Aguero đã công khai tuyên bố trước truyền thông rằng: "Hãy để Sampaoli nói những gì ông ta muốn" và rời đi trong tức giận.

Hiện LĐBĐ Argentina vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về việc sa thải Sampaoli nhưng với tình hình căng thẳng hiện tại, khả năng cao thông báo sẽ sớm được đưa ra.

highlight dt argentina 0-3 dt croatia

Chưa biết quyết định này liệu có giúp ĐT Argentina lách qua khe cửa hẹp để giành vé vào vòng knock-out hay không nhưng trước mắt nó cũng sẽ giúp xoa dịu đi phần nào sự tức giận trong lòng NHM và các ngôi sao của đại diện Nam Mỹ.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm