CĐV Anh tức giận, biến trọng tài thành "người Tunisia" chỉ sau một đêm

thứ ba 19-6-2018 7:46:20 +07:00 0 bình luận
Trọng tài Wilmar Roldan đang trở thành cái gai trong mắt các CĐV Anh sau khi ông có những quyết định bất lợi cho Tam sư ở trận đấu với Tunisia rạng sáng hôm nay.

Trọng tài Wilmar Roldan đang trở thành cái gai trong mắt các CĐV Anh sau khi ông có những quyết định bất lợi cho Tam sư ở trận đấu với Tunisia rạng sáng hôm nay.

Bất chấp việc Tam sư giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Tunisia nhưng trọng tài người Colombia Wilmar Roldan vẫn trở thành mục tiêu chỉ trích của các CĐV Anh.

CĐV Anh tức giận, biến trọng tài thành người Tunisia chỉ sau một đêm - Ảnh 1.

Trọng tài Roldan là nhân vật bị chỉ trích thậm tệ sau những quyết định đầy tranh cãi của ông

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, những CĐV Anh quá khích đã vào trang Wikipedia thay đổi phần thông tin tiểu sử của trọng tài Roldan "trọng tài người Tunisia và fan WWE" sau khi ông này có những quyết định bất lợi cho ĐT Anh.

CĐV Anh tức giận, biến trọng tài thành người Tunisia chỉ sau một đêm - Ảnh 2.

Thông tin của trọng tài Roldan bị thay đổi trên Wikipedia

Đầu tiên chính là pha thổi phạt 11m với hậu vệ Kyle Walker sau khi anh này có hành vi thúc cùi chỏ với tiền đạo bên phía Tunisia trong vòng cấm. Phần lớn ý kiến đều cho rằng trọng tài này đã đúng khi thổi phạt tình huống này.

Tuy nhiên điều khiến NHM Tam sư "điên tiết" là khi ông Roldan bỏ qua 2 quả phạt đền mười mươi dành cho Harry Kane.

CĐV Anh tức giận, biến trọng tài thành người Tunisia chỉ sau một đêm - Ảnh 3.

Harry Kane bị hậu vệ Tunisia ôm chặt trong vòng cấm

Chỉ trong gần 1 giờ thi đấu đầu tiên, đội trưởng của Tam sư đã có tới 2 lần bị hậu vệ Tunisia "vật ngã" theo đúng phong cách WWE trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn ngoảnh mặt làm ngơ.

Thậm chi khi Kane bị hậu vệ Tunisia dùng cả 2 tay ôm chặt và kéo anh nằm xuống sân, trọng tài vẫn không dùng tới VAR để tham khảo ý kiến trước khi đưa ra quyết định.

Mặc dù được đánh giá là trọng tài tốt thứ 7 trên thế giới theo bảng xếp hạng trọng tài của FIFA năm 2015 nhưng đây không phải lần đầu tiên vị "vua áo đen" này có liên quan đến những quyết định tranh cãi.

CĐV Anh tức giận, biến trọng tài thành người Tunisia chỉ sau một đêm - Ảnh 5.

Trọng tài Roldan thổi phạt nhầm người ở Confed Cup năm ngoái

Còn nhớ ở Confed Cup được tổ chức năm ngoái, trọng tài người Colombia đã nổi đỉnh nổi đám khi rút thẻ phạt... nhầm với cầu thủ Sebastien Siani trong trận đấu giữa Đức và Cameroon.

Thay vì trừng phạt đúng người phạm lỗi với Emre Can là Mabouka, ông Roldan lại thay đổi từ thẻ vàng sang thẻ đỏ với Siani "vô tội" sau khi xem lại tình huống từ... VAR.

Và phải mãi tới khi xem lại tình huống lần thứ 2, vị trọng tài này mới rút thẻ đỏ đúng người đúng tội với Mabouka.

highlights 2018 fifa world cup dt anh 2-1 dt tunisia

Rõ ràng với những "cú phốt" như thế này, những CĐV Anh hoàn toàn có lý do để nghi ngờ trình độ chuyên môn của vị trọng tài này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm