Chuyên gia "ăn Cúp" Luka Modric sẽ đưa Croatia đi vào lịch sử với chức VĐ World Cup?

chủ nhật 15-7-2018 6:59:05 +07:00 0 bình luận
Với kinh nghiệm dạn dày và cái duyên tham dự các trận chung kết lớn nhỏ toàn giành chiến thắng cực kỳ ấn tượng, Luka Modric chính là niềm hy vọng lớn nhất cho chức VĐ World Cup của Croatia

Với kinh nghiệm dạn dày và cái duyên tham dự các trận chung kết lớn nhỏ toàn giành chiến thắng cực kỳ ấn tượng, Luka Modric chính là niềm hy vọng lớn nhất cho chức VĐ World Cup của Croatia.

Gia nhập Real Madrid từ mùa hè 2012, Luka Modric là một trong những mắt xích quan trọng nhất nơi hàng tiền vệ của đội bóng Hoàng gia và cũng là người có góp công lớn vào thành công của Real Madrid trong những năm qua.

Chuyên gia ăn Cúp Luka Modric sẽ đưa Croatia đi vào lịch sử với chức VĐ World Cup? - Ảnh 1.

Modric chính là chìa khóa thành công của Real Madrid trong những năm qua

Kể từ khi đến Tây Ban Nha, Modric đã giành tổng cộng 11 danh hiệu được quyết định trong các trận chung kết bao gồm 4 Champions League (2014, 2016, 2017, 2018), 1 Cúp Nhà Vua 2014, 3 Siêu Cúp Châu Âu (2014, 2016, 2017) và 3 FIFA Club World Cup (2014, 2016 và 2017).

Trong đó đáng chú ý, Modric đã giành chiến thắng trong cả 10 trận chung kết liên tiếp tiền vệ tài hoa này từng tham dự, góp công lớn giúp Real Madrid thu thập các danh hiệu trong những năm qua.

Chuyên gia ăn Cúp Luka Modric sẽ đưa Croatia đi vào lịch sử với chức VĐ World Cup? - Ảnh 3.

Modric đã giành chiến thắng 10 trận chung kết liên tiếp mà anh tham gia

Trận đấu duy nhất mà Modric không đá chính từ đầu trong 10 trận liên tiếp kể trên là ở chung kết FIFA Club World Cup 2014 do chấn thương và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong khi đó trận chung kết cuối cùng mà Modric để thua là trước Atletico Madrid vào năm 2013.

Và vào tối nay, Modric đang đứng trước trận chung kết có thể nói là lớn nhất trong sự nghiệp của mình khi đối đầu với Pháp trong trận đấu tranh giành chiếc Cúp vàng thế giới danh giá nhất hành tinh.

Chuyên gia ăn Cúp Luka Modric sẽ đưa Croatia đi vào lịch sử với chức VĐ World Cup? - Ảnh 5.

Tối nay Modric sẽ có trận chung kết quan trọng nhất trong sự nghiệp đối đầu với Pháp

Ở giải đấu năm nay, chính phong độ xuất sắc của Modric đã giúp Croatia có lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt trong một trận chung kết World Cup.

Ở tuổi 32, Modric cho thấy sự dẻo dai đáng ngạc nhiên khi hoạt động không biết mệt mỏi giúp tuyến tiền vệ của Croatia luôn giữ được sự ổn định cần thiết trước mọi đối thủ.

Tính tới lúc này, Modric chính là cầu thủ chạy nhiều nhất ở World Cup năm nay với tổng quãng đường di chuyển 63 km. Anh cũng là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Croatia với 2 lần xé lưới đối thủ ngang bằng 2 người đồng đội Mandzukic và Perisic.

Chuyên gia ăn Cúp Luka Modric sẽ đưa Croatia đi vào lịch sử với chức VĐ World Cup? - Ảnh 7.

Modric đã chạy 63 km ở giải đấu năm nay

Mặc dù vẫn chưa ghi bàn nào trong tổng số 14 trận chung kết tham gia trong sự nghiệp, nhưng hẳn CĐV Croatia vẫn trông chờ ở cái duyên cùng kinh nghiệm, bản lĩnh, tài năng của Modric ở những trận đấu quan trọng nhất lịch sử bóng đá Croatia tối nay.

Với cá nhân Modric, nếu thành công nâng tổng số lần thắng chung kết liên tiếp lên thành 11, đây sẽ là mốc son chói lọi nhất trong sự nghiệp vốn đã cực kỳ thành công của anh.

Highlight Croatia - Anh

Dự đoán World Cup 2018 cùng Mizuno

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm