Chuyên gia bóng đá Mark Lawrenson dự đoán trận bán kết Croatia - Anh

thứ ba 10-7-2018 23:29:40 +07:00 0 bình luận
Sau khi dự đoán đúng chiến thắng cho tuyển Pháp ở trận bán kết World Cup 2018 đầu tiên, chuyên gia Mark Lawrenson tiếp tục đưa ra những nhận định về trận bán kết còn lại giữa Croatia và Anh.

Sau khi dự đoán đúng chiến thắng cho tuyển Pháp ở trận bán kết World Cup 2018 đầu tiên, chuyên gia Mark Lawrenson tiếp tục đưa ra những nhận định về trận bán kết còn lại giữa Croatia và Anh.

"Tôi đã có mặt trong cả hai trận đấu của Croatia ở vòng knock-out, những trận thắng bằng loạt đá luân lưu của họ trước Đan Mạch và Nga.

Họ có những cầu thủ giỏi ở mọi tuyến và không nghi ngờ gì, Croatia là đội bóng xuất sắc nhất mà đội tuyển Anh gặp tại World Cup 2018 này. Ý tôi là tôi không tính đến trận đấu thủ tục giữa họ với đội dự bị của Bỉ.

Chuyên gia bóng đá Mark Lawrenson dự đoán trận bán kết Croatia - Anh - Ảnh 1.

Đội tuyển Anh đã loại Thụy Điển ở vòng tứ kết

Vì thế, tôi nghĩ đội bóng của Gareth Southgate sẽ phải nâng tầm trình độ của họ lên. Tuy vậy, tôi vẫn nghĩ đội tuyển Anh sẽ thắng, không bằng cách này thì cũng cách khác.

Croatia đã phải chơi hơn 120 phút trong 2 trận gần đây và một số cầu thủ của họ có vẻ như đã kiệt sức ở cuối trận gặp Nga.

video Croatia hòa Nga 2-2 sau 120 phút và phải đá luân lưu 11m

Tôi có cảm giác rằng, đội tuyển Anh sẽ tìm được cách để đánh bại đối thủ. Đôi lúc, tôi nghĩ những điều này đã được viết ra và cái cách World Cup 2018 đang mở ra cơ hội vô địch cho tuyển Anh là một trong những lí do khiến tôi tin rằng đây là thời của họ.

Chuyên gia bóng đá Mark Lawrenson dự đoán trận bán kết Croatia - Anh - Ảnh 3.

Anh có nhiều cơ hội tiến vào trận chung kết World Cup đầu tiên sau 52 năm

Các cầu thủ Anh sẽ không bao giờ có cơ hội tốt hơn để lọt vào chung kết World Cup, cũng như giành chiến thắng.

Đành rằng những kết quả mà đội tuyển Anh có được vẫn tốt hơn màn trình diễn của họ, điều đó không có gì là tệ ở một giải đấu như thế này. Bên cạnh đó, tôi nghĩ họ vẫn có thể chơi tốt hơn.

Video Anh đánh bại Thụy Điển ở tứ kết

Một trong những khu vực mà họ có thể cải thiện là tạo được nhiều tình huống hơn ở các pha bóng sống, dù họ đã ghi đến 8 bàn từ các pha cố định ở giải năm nay. Chúng ta biết họ có khả năng làm được điều đó, vấn đề chỉ là chưa thấy mà thôi.

Vì thế, tôi nghĩ họ sẽ có cách lọt vào trận chung kết và nếu họ trở lại Moscow sau đây 4 ngày, họ sẽ vô địch." 

Dự đoán của Lawrenson: Croatia 1-2 Anh (trận đấu cần đến hiệp phụ) 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm