Đánh bại Saudi Arabia, Luis Suarez nhận món quà đặc biệt

thứ năm 21-6-2018 0:03:47 +07:00 0 bình luận
Tháng Ramadan đã kết thúc nhưng Saudi Arabia cũng không thi đấu tốt hơn bao nhiêu so với trận thua Nga 0-5 trước đó. Nếu có, họ chỉ thất bại trước Uruguay với tỉ số 0-1.

Tháng Ramadan đã kết thúc nhưng Saudi Arabia cũng không thi đấu tốt hơn bao nhiêu so với trận thua Nga 0-5 trước đó. Nếu có, họ chỉ thất bại trước Uruguay với tỉ số 0-1.

Trong trận đấu quốc tế thứ 100 cho đội tuyển Uruguay, Luis Suarez không thể có món quà nào tuyệt vời hơn để kỉ niệm ngày đặc biệt này bằng bàn thắng duy nhất giúp Celeste đánh bại Saudi Arabia 1-0 và lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018.

hl uruguay vs a rap xe ut

Đó là một tình huống từ quả phạt góc ở phút 23 khi hàng thủ Saudi Arabia chơi không tốt. Lỗi thuộc về thủ môn Mohammed Al Owais nhưng phải thừa nhận Suarez đã chọn vị trí rất tốt để dứt điểm.

Đánh bại Saudi Arabia, Luis Suarez nhận món quà đặc biệt - Ảnh 2.

Suarez sau pha ghi bàn

Việc bị dẫn trước 1-0 thực sự là điều kém may mắn cho Saudi Arabia bởi trong 45 phút đầu tiên, họ chơi không tệ, trong khi lối chơi của Uruguay quá thiếu sáng tạo để tạo nên nhiều cơ hội nguy hiểm và tạo nên đột biến cho diễn biến khá buồn tẻ.

Rốt cuộc thì khi 90 phút khép lại, tất cả chỉ nhớ đến Suarez và bàn thắng của anh. Thật may cho cầu thủ đang khoác áo Barcelona bởi trong cái ngày anh đánh dấu trận thứ 100, sau 11 năm khoác áo Celeste kể từ năm 2007 trước Colombia, anh không chỉ kỉ niệm sự kiện này cho riêng mình.

Đánh bại Saudi Arabia, Luis Suarez nhận món quà đặc biệt - Ảnh 3.

Uruguay không tạo được nhiều cơ hội

Bởi bàn thắng thứ 52 trong màu áo đội tuyển Uruguay là món quà mà Suarez dành cho người vợ đang mang thai của anh, với hình ảnh anh bọc trái bóng Telstar 18 dưới bụng.

Chưa hết, một bàn thắng của Suarez là đủ giúp Uruguay đi tiếp vào vòng 1/8, sau khi Ai Cập để thua Nga 1-3 trước đó. Như vậy, 90 phút giữa Nga và Uruguay ở lượt trận cuối cùng chỉ là trận đấu phân định ngôi đầu bảng, xem ai sẽ gặp Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha hoặc Iran sắp tới.

Tỉ số chung cuộc: Uruguay 1-0 Saudi Arabia

Ghi bàn: Luis Suarez (23')

Đội hình thi đấu

Uruguay: Muslera, Varela, Godin, Gimenez, Caceres, Sanchez (Nandez 82'), Bentancur, Vecino (Torreira 59'), Rodriguez (Laxalt 59'), Suarez, Cavani

Saudi Arabia: Alowais, Osama, Ali, Alburayk, Salman, Hatan (Kanoo 75'), Yasser, Otayf, Taiseer (Al Mogahwi 45'), Salem, Fahad (Al-Sahlawi 78')

Đánh bại Saudi Arabia, Luis Suarez nhận món quà đặc biệt - Ảnh 4.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm