Falcao ghi bàn, Colombia thắng đậm Ba Lan và nuôi hy vọng đi tiếp

thứ hai 25-6-2018 2:56:46 +07:00 0 bình luận
Ở vào tình thế khó khăn nhất, Colombia đã chứng tỏ sức mạnh của mình bằng chiến thắng đậm trước Ba Lan. Falcao đóng góp một trong 3 bàn, giúp đại diện Nam Mỹ nuôi hy vọng đi tiếp.

Ở vào tình thế khó khăn nhất, Colombia đã chứng tỏ sức mạnh của mình bằng chiến thắng đậm trước Ba Lan. Falcao đóng góp một trong 3 bàn, giúp đại diện Nam Mỹ nuôi hy vọng đi tiếp.

Highlights trận Colombia thắng Ba Lan 3-0

Gặp đối thủ cùng cảnh ngộ Ba Lan, Colombia đã tỏ rõ dấu hiệu khởi sắc khi gây được áp lực liên tục về phía khung thành đối phương.

Hành lang phải chính là nơi mà Colombia tập trung sức mạnh tấn công của mình với sự kết hợp giữa Santiago Arias, Juan Cuadrado, James Rodriguez. Một trong những lần vây hãm như vậy, trung vệ Yerry Mina đã mở được tỷ số bằng cú đánh đầu từ quả tạt bóng của Rodriguez.

Falcao ghi bàn, Colombia thắng đậm Ba Lan và nuôi hy vọng đi tiếp - Ảnh 2.

Mina đánh đầu mở tỷ số cho Colombia

Ngược lại, Ba Lan đã có hiệp 1 đáng thất vọng, bởi tính đến nay họ vẫn chưa có nổi cú sút nào trúng khung thành trong 45 phút đầu tại World Cup, điều chỉ thấy ở Panama và Nigeria.

Ngay cả khi có cơ hội, Ba Lan cũng không tận dụng được một cách đáng tiếc. Ở đầu hiệp 2, nhận đường chuyền dài, Robert Lewandowski băng xuống đối mặt với khung thành nhưng cú sút của anh lại không thắng được thủ môn Ospina.

Falcao ghi bàn, Colombia thắng đậm Ba Lan và nuôi hy vọng đi tiếp - Ảnh 3.

Falcao nhân đôi cách biệt cho Colombia

Nhưng ở một tình huống tương tự, Radamel Falcao lại cho thấy sự khác biệt. Nhận được chọc khe của Juan Quintero, tiền đạo kỳ cựu này băng xuống đối mặt với thủ môn Szczesny và ghi bàn bằng cú dứt điểm hiểm hóc.

Tình thế càng trở nên dễ dàng hơn cho Colombia khi họ khai thác triệt để lỗ hổng lớn ở hàng thủ Ba Lan để ghi bàn thứ 3. Lần này, vẫn là kịch bản xé toang hàng hậu vệ, Cuadrado dễ dàng đưa bóng vào lưới, ấn định chiến thắng 3-0.

Falcao ghi bàn, Colombia thắng đậm Ba Lan và nuôi hy vọng đi tiếp - Ảnh 4.

Cuadrado giành chiến thắng trong pha đối mặt với thủ môn Ba Lan

Với đường chuyền thành bàn thứ 2 này, Rodriguez đã liên quan trực tiếp đến 10 bàn thắng trong 7 trận tại World Cup cho Colombia, gồm ghi 6 bàn và kiến tạo 4.

Với trận thắng đậm này, Colombia sẽ quyết chiến với Senegal ở lượt cuối để tranh vé vào vòng 1/8, còn Ba Lan đã bị loại.

Falcao ghi bàn, Colombia thắng đậm Ba Lan và nuôi hy vọng đi tiếp - Ảnh 5.

James Rodriguez thực hiện 2 pha kiến tạo

Tỷ số chung cuộc: Ba Lan 0-3 Colombia

Ghi bàn: Mina 40', Falcao 70', Cuadrado 75'

Đội hình thi đấu

Ba Lan: Szczesny, Pazdan, Bednarek, Bereszynski (Teodorczyk 72'), Piszczek, Goralski, Krychowiak, Rybus, Zielinski, Kownacki (Grosicki 57'), Lewandowski

Colombia: Ospina, Arias, Mina, Mojica, Sanchez, Barrios, Aguilar (Uribe 32'), Rodriguez, Cuadrado, Quintero (Lerma 73'), Falcao (Bacca 77')

Falcao ghi bàn, Colombia thắng đậm Ba Lan và nuôi hy vọng đi tiếp - Ảnh 6.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm