Hai HLV đội tuyển Pháp và Croatia đã nói gì sau trận chung kết World Cup 2018?

thứ hai 16-7-2018 3:52:10 +07:00 0 bình luận
Như một canh bạc, thắng sẽ được hết, thua chẳng còn gì. Và tất cả có thể hiểu được tâm trạng của hai HLV đội tuyển Pháp và Croatia sau 90 phút ở Luzhniki.

Như một canh bạc, thắng sẽ được hết, thua chẳng còn gì. Và tất cả có thể hiểu được tâm trạng của hai HLV đội tuyển Pháp và Croatia sau 90 phút ở Luzhniki.

Zlatko Dalic thì khẳng định, Croatia đã có màn trình diễn hay nhất tại World Cup 2018 dù họ thua Pháp 2-4. Tuy nhiên, ông cho rằng, quyết định thổi phạt 11m là bước ngoặt quyết định trận đấu.

highlights 2018 fifa world cup dt phap - dt croatia

"Chúng tôi đã chơi tốt trong 20 phút đầu tiên, kiểm soát trận đấu," Dalic nói. "Thế rồi một bàn đá phản từ tình huống cố định. Chúng tôi đã ngược dòng, chơi áp đảo và lại phải nhận một quả phạt 11m.

"Tôi không bao giờ bình luận về các trọng tài, nhưng để tôi nói một điều: ở một trận chung kết World Cup, anh không nên thổi 11m như vậy. Nhưng tôi tôn trọng các trọng tài. Ông ấy làm những gì ông ấy thấy, công bằng.

Hai HLV đội tuyển Pháp và Croatia đã nói gì sau trận chung kết World Cup 2018? - Ảnh 2.

Dalic

"Đó là thực tế diễn ra. VAR có lúc ủng hộ anh, khi đó nó tốt, còn khi không ủng hộ anh, nó dở. Có thể chúng tôi không gặp may nhưng ở những trận đấu khác, biết đâu may mắn lại đứng về chúng tôi."

"Tôi phải chúc mừng các cầu thủ của tôi. Đây có lẽ là trận đấu hay nhất mà chúng tôi chơi ở World Cup 2018. Tuy nhiên, trước một đội bóng mạnh như Pháp, anh không được phép mắc sai lầm.

"Điều an ủi cho chúng tôi là Luka Modric đã giành được Qủa bóng vàng. Anh ấy đã làm công việc của một chúa sơn lâm trong lối chơi của chúng tôi."

Hai HLV đội tuyển Pháp và Croatia đã nói gì sau trận chung kết World Cup 2018? - Ảnh 3.

Modric

Về phía Didier Deschamps của Pháp, ông cho rằng, nếu Pháp là nhà vô địch thế giới, đấy là vì họ đã làm tốt mọi thứ hơn các đội bóng khác.

"Thật tuyệt vời. Đó là một đội bóng trẻ đang đứng trên đỉnh thế giới," Deschamps cho biết. "Một số nhà vô địch thậm chí chỉ mới 19 tuổi.

Hai HLV đội tuyển Pháp và Croatia đã nói gì sau trận chung kết World Cup 2018? - Ảnh 4.

Deschamps

"Chúng tôi đã không chơi quá hay nhưng chúng tôi đã cho thấy bản lĩnh. Họ xứng đáng thắng. Cả tập thể đã nỗ lực. Hai năm qua, chúng tôi chưa quên được thất bại tại Euro nhưng giờ, thất bại đã giúp chúng tôi đứng dậy."

Hai HLV đội tuyển Pháp và Croatia đã nói gì sau trận chung kết World Cup 2018? - Ảnh 5.

Deschamps

Deschamps là người thứ 3 vô địch World Cup cả trong tư cách cầu thủ và HLV nhưng ông cho rằng, vinh quang thuộc về các cầu thủ.

"Thắng lợi không chỉ dành cho tôi mà cho các cầu thủ. Trong 55 ngày, chúng tôi đã nỗ lực làm việc," Deschamps nói. "Chúng tôi tự hào là người Pháp, là Blues. Chiến thắng thuộc về họ. Nền cộng hòa muôn năm!"


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.