Hé lộ biểu tượng mang lại may mắn cho ĐT Anh tại World Cup 2018

thứ tư 11-7-2018 11:27:31 +07:00 0 bình luận
Theo truyền thông Anh tiết lộ, một trong những biểu tượng may mắn của ĐT Anh tại World Cup 2018 chính là món đồ luôn được HLV Southgate sử dụng ở mọi trận đấu tại giải.

Theo truyền thông Anh tiết lộ, một trong những biểu tượng may mắn của ĐT Anh tại World Cup 2018 chính là món đồ luôn được HLV Southgate sử dụng ở mọi trận đấu tại giải.

Tại giải đấu này, HLV Southgate đang được coi là nhân tố chủ chốt đưa ĐT Anh vào chơi ở trận bán kết World Cup sau những quyết định thay đổi quan trọng về lực lượng, lối chơi và cả sơ đồ thi đấu.

Ngoài ra, vị HLV trẻ tuổi này cũng đang rất được quan tâm bởi phong cách thời trang ấn tượng khi dẫn dắt Tam sư. Cụ thể, chiếc áo gi-lê lịch lãm mà ông sử dụng tại kỳ World Cup này đang trở thành một cơn sốt thời trang ở quê nhà.

Hé lộ biểu tượng mang lại may mắn cho ĐT Anh tại World Cup 2018 - Ảnh 2.

Bộ trang phục của HLV Southgate gây sốt tại nước Anh

Không những vậy, mới đây, truyền thông Anh còn "soi" được bí kíp may mắn của vị thuyền trưởng trẻ tuổi này.

Theo đó, HLV Southgate đã đeo một chiếc vòng tay khá thú vị ở mọi trận đấu tại World Cup 2018.

Hé lộ biểu tượng mang lại may mắn cho ĐT Anh tại World Cup 2018 - Ảnh 3.

HLV Southgate đang đem đến sự may mắn cho ĐT Anh

Đây chính là món quà may mắn mà vợ và các con đã mua tặng HLV Southgate trước khi ông dẫn dắt học trò đặt chân đến Nga. 

Có thể nói tính đến thời điểm này món quà kể trên đã phát huy tác dụng cần thiết nhất là khi HLV Southgate đã giúp ĐT Anh vượt qua loạt đấu penalty đầy căng thẳng trước Colombia ở vòng 1/8.

video anh vượt qua Colombia ở loạt đấu súng 11m

Chiếc vòng tay này một lần nữa tạo nên cơn sốt thời trang tiếp theo ở Anh. Theo tờ Daily Mail, chiếc vòng tay của hãng Monica Vinader đang được bán ra ở mức giá 115 bảng Anh, tăng gấp 3,5 lần so với thời điểm trước World Cup bởi nhu cầu cực lớn của NHM Tam sư.

Giá của chiếc vòng tay mà ông Southgate sử dụng đang tăng phi mã

Thậm chí, để ủng hộ cho ĐT Anh trước trận bán kết, hãng thời trang này cũng đang tổ chức sự kiện phát tặng 100 chiếc vòng tay cho 100 khán giả của ĐT Anh may mắn nhất.

Còn với ĐT Anh, đã 52 năm kể từ lần gần nhất họ giành quyền vào chơi ở trận chung kết World Cup. Dẫu chưa biết chắc chắn áo gi-lê hay chiếc vòng tay đang đem lại may mắn cho HLV Southgate nhưng rõ ràng Tam sư đang được tạo mọi điều kiện tốt nhất để làm nên lịch sử ở giải đấu này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm