HLV Hierro để "lộ bài" là điềm gở báo hiệu thất bại cho Tây Ban Nha?

thứ sáu 15-6-2018 13:24:06 +07:00 0 bình luận
HLV Fernando Hierro đã vô tình để "lộ bài" đội hình sẽ sử dụng trong trận đại chiến với người hàng xóm Bồ Đào Nha vào đêm nay và điều này quả thực không tốt chút nào.

HLV Fernando Hierro đã vô tình để "lộ bài" đội hình sẽ sử dụng trong trận đại chiến với người hàng xóm Bồ Đào Nha vào đêm nay và điều này quả thực không tốt chút nào.

Vào ngày hôm qua, các cầu thủ Tây Ban Nha đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đại chiến với đối thủ đáng gờm nhất ở bàng B là ĐT Bồ Đào Nha.

HLV Hierro để lộ bài là điềm gở báo hiệu thất bại cho Tây Ban Nha? - Ảnh 1.

Tây Ban Nha sẽ có trận đấu khó khăn trong ngày ra quân với Bồ Đào Nha

Tại đây, các phóng viên của tờ AS đã vô tình chụp lại được một phần mảnh giấy in sơ đồ chiến thuật được kẹp trong sổ tay của Hierro.

Thông qua tấm ảnh người ta có thể dễ dàng nhận ra Diego Costa sẽ là tiền đạo chơi cao nhất trong sơ đồ 4-3-3 với Silva và Isco hỗ trợ ở 2 bên cánh. Trong khi đó bộ 3 tiền vệ ở khu trung tuyến sẽ là Koke - Busquets - Iniesta.

HLV Hierro để lộ bài là điềm gở báo hiệu thất bại cho Tây Ban Nha? - Ảnh 3.

Đội hình ra sân của ĐT Tây Ban Nha bị lộ ngay trước trận đấu

Hierro dường như đang tiếp tục đi theo lối chơi mà Lopetegui xây dựng từ trước khi tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc trong nhưng trận đấu trước, tuy nhiên hiệu quả ra sao vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Việc để lộ đội hình chiến thuật ngay trước trận đấu dù ít dù nhiều sẽ khiến La Roja gặp không ít bất lợi, nhất là khi phải đối đầu với một đối thủ khó chơi như nhà ĐKVĐ Châu Âu Bồ Đào Nha.

HLV Hierro để lộ bài là điềm gở báo hiệu thất bại cho Tây Ban Nha? - Ảnh 4.

Tây Ban Nha ra sân với bộ trang phục áo trắng quần trắng

Thậm chí họ còn đứng trước nguy cơ để thua ngay trận ra quân nếu nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Ở trận đấu đêm nay, Tây Ban Nha với tư cách là đội khách sẽ phải mặc bộ trang phục sân khách màu trắng để đối đầu với Ronaldo và các đồng đội.

HLV Hierro để lộ bài là điềm gở báo hiệu thất bại cho Tây Ban Nha? - Ảnh 5.

TBN để thua tan tác Hà Lan ở trận ra quân cách đây 4 năm

Điều đáng lo ở đây là thống kê cho thấy, La Roja đã để thua cả 6 trận tại World Cup và EURO khi khoác lên mình bộ áo đấu màu trắng này. Gần nhất chính là thảm bại 1-5 trước ĐT Hà Lan ở kỳ World Cup đáng quên cách đây 4 năm.

Mặc dù chỉ là một dấu hiệu mang tính tâm linh nhưng nó cũng khiến NHM đội bóng này không khỏi lo lắng, nhất là khi họ liên tiếp gặp phải những vấn đề không hay chỉ vài ngày trước khi giải đấu chính thức diễn ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm