Lễ bế mạc World Cup 2018 diễn ra khi nào, ở đâu, gồm những sự kiện gì?

chủ nhật 15-7-2018 14:52:02 +07:00 0 bình luận
World Cup 2018 sẽ chính thức hạ màn sau trận chung kết giữa Pháp và Croatia bắt đầu lúc 22h00 tối nay. Nhưng trước đó sẽ là lễ bế mạc hoành tráng sẽ làm thỏa mãn hằng triệu NHM trái bóng tròn.

World Cup 2018 sẽ chính thức hạ màn sau trận chung kết giữa Pháp và Croatia bắt đầu lúc 22h00 tối nay. Nhưng trước đó sẽ là lễ bế mạc hoành tráng sẽ làm thỏa mãn hằng triệu NHM trái bóng tròn và dưới đây là những thông tin thú vị cần lưu ý về buổi lễ này.

Lễ bế mạc World Cup 2018 chính thức diễn ra khi nào?

Lễ bế mạc World Cup năm nay sẽ bắt đầu vào lúc 21h00 ngày 15/7 (giờ Việt Nam), trước trận chung kết giữa Pháp và Croatia 1 tiếng.

Lễ bế mạc World Cup 2018 diễn ra khi nào, ở đâu, gồm những sự kiện gì? - Ảnh 1.

Lễ bế mạc được tổ chức vào 21h00 giờ Việt Nam

Từ 20h10, VTV sẽ có chương trình đặc biệt về trận chung kết World Cup, trực tiếp trên kênh VTV6. Toàn bộ lễ bế mạc và sau đó là trận chung kết giữa Pháp và Croatia cũng sẽ được VTV6 truyền hình trực tiếp.

Lễ bế mạc World Cup 2018 diễn ra ở đâu?

Giống như lễ khai mạc, buổi lễ bế mạc năm nay diễn ra ngay tại SVĐ Luzhniki nơi sau đó là sân khấu chính diễn ra trận chung kết giữa Pháp và Croatia, ở thủ đô Moscow.

Lễ bế mạc World Cup 2018 diễn ra khi nào, ở đâu, gồm những sự kiện gì? - Ảnh 3.

SVĐ Luzhniki là nơi diễn ra Lễ bế mạc và trận chung kết giữa Pháp và Croatia ngay sau đó

Luzhnini này có sức chứa 80 nghìn người và là sân vận động lớn nhất tại nước Nga. Đây là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện lớn trong quá khứ, trong đó có trận chung kết Champions League 2008 giữa Man Utd và Chelsea.

Những nguyên thủ nhân vật nổi tiếng nào sẽ xuất hiện tại lễ bế mạc?

Trước khi Lễ bế mạc diễn ra, điện Kremlin đã ra thông cáo xác nhận Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tham dự và dự khán trận đấu này.

Lễ bế mạc World Cup 2018 diễn ra khi nào, ở đâu, gồm những sự kiện gì? - Ảnh 4.

Tổng thống Putin sẽ có mặt trên khán đài

Bên cạnh đó Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên Ri Ryong-nam cũng sẽ cùng với Tổng thống Putin góp mặt trên khán đài.

Và tất nhiên cũng sẽ không thể thiếu vắng sự xuất hiện chủ tịch FIFA Infantino, nguyên thủ của hai quốc gia Pháp, Croatia, Đại sứ World Cup 2018, cựu Hoa hậu Nga Victoria Lopyreva...

Lễ bế mạc World Cup 2018 diễn ra khi nào, ở đâu, gồm những sự kiện gì? - Ảnh 5.

Cựu Hoa hậu Nga Victoria Lopyreva

Ngoài ra sẽ còn rất nhiều những cựu danh thủ lừng danh của bóng đá Pháp, Croatia và BĐTG sẽ có mặt trên khán đài của sân Luzhniki để chứng kiến màn so tài đỉnh cao ngay sau đó.

Những ngôi sao, ca sỹ nào sẽ biểu diễn tại lễ bế mạc World Cup 2018?

Theo dự kiến, lễ bế mạc năm nay sẽ có thời lượng trong khoảng 30 phút và để làm nóng bầu không khí trước khi trận chung kết giữa Pháp và Croatia diễn ra.

Lễ bế mạc World Cup 2018 diễn ra khi nào, ở đâu, gồm những sự kiện gì? - Ảnh 6.

Tài tử Will Smith cùng 2 ca sĩ Nicky Jam và Era Istrefi

Tại đây, nam tài tử nổi tiếng người Mỹ Will Smith sẽ biểu diễn ca khúc chính thức của World Cup 2018 - "Live it up" cùng Nicky Jam và nữ ca sĩ người Kosovo, Era Istrefi.

Ca khúc chính thức của World Cup 2018

Ngay sau đó sẽ đến phần trình diễn của ban nhạc nam nổi tiếng của Hàn Quốc - EXO. Nhóm nhạc này được lựa chọn bởi chính các CĐV sau cuộc thăm dò ý kiến của FIFA trên mạng xã hội Twitter.

EXO từng gây "bão" tại lễ bế mạc Olympics mùa Đông Pyeongchang hồi đầu năm nay bằng màn trình diễn rực lửa, đậm chất K-Pop.

Lễ bế mạc World Cup 2018 diễn ra khi nào, ở đâu, gồm những sự kiện gì? - Ảnh 8.

Nhóm nhạc Hàn Quốc EXO cũng sẽ trình diễn trong lễ bế mạc

Ai là người biểu diễn tại lễ bế mạc World Cup trước?

Năm 2014, ca sĩ Shakira đánh đấu lần thứ 3 liên tiếp biểu diễn ở lễ bế mạc World Cup. Trước đó, cô hát cùng nhóm Il Divo của Ý ở Đức 2006.

Lễ bế mạc World Cup 2018 diễn ra khi nào, ở đâu, gồm những sự kiện gì? - Ảnh 9.

Shakira là ca sĩ trình diễn trong lễ bế mạc 2 kỳ World Cup trước

Tại World Cup 2010 ở Nam Phi, Shakira tỏa sáng với bài hát chính thức của giải là Waka Waka (This Time for Africa).

Dự đoán World Cup 2018 cùng Mizuno

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm