Link xem trực tiếp trận Croatia - Anh ở Bán kết World Cup 2018

thứ tư 11-7-2018 2:11:39 +07:00 0 bình luận
Link xem trực tiếp trận đấu Croatia - Anh tại vòng Bán kết World Cup 2018 diễn ra vào 01h00 rạng sáng mai 12/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Link xem trực tiếp trận đấu Croatia - Anh tại vòng Bán kết World Cup 2018 diễn ra vào 01h00 rạng sáng mai 12/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.


Link 1 VTV3: Link xem trực tiếp trận đấu Croatia - Anh

Link 2 FPT: Link xem trực tiếp trận đấu Croatia - Anh


Để trổ tài dự đoán và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Mizuno, các bạn vui lòng bấm vào đây

Link xem trực tiếp trận Croatia - Anh ở Bán kết World Cup 2018 - Ảnh 2.

Tình hình lực lượng và đội hình dự kiến trận Croatia - Anh

Cho đến trước trận gặp Thụy Điển ở vòng Tứ kết, Harry Kane đã thể hiện một tầm ảnh hưởng cực lớn ở đội tuyển Anh. 

Tiền đạo số 9 đã ghi bàn trong cả 3 trận ra sân, từ mở tỷ số, lập hat-trick cho đến ấn định chiến thắng của Tam Sư, Harry Kane đảm nhiệm tất cả với 6 pha lập công, chiếm hơn một nửa số bàn thắng của Tuyển Anh tính đến trước vòng Bán kết (11 bàn). 

Link xem trực tiếp trận Croatia - Anh ở Bán kết World Cup 2018 - Ảnh 3.

Harry Kane đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch World Cup 2018

Một chi tiết đáng chú ý nữa cần phải nhắc đến khi đề cập đến sức mạnh tấn công của Tam Sư là khả năng đánh đầu và tận dụng các tình huống bóng chết cực tốt. Với 8/11 bàn được thực hiện từ các tình huống cố định, Anh chính là "Vua bóng chết" ở giải đấu năm nay. 

Ngoài 3 cú sút phạt đền thành công của Harry Kane, các cầu thủ Anh còn rất lợi hại trong các tình huống dàn xếp đá phạt góc nhờ tham khảo cách tổ chức tấn công và che chắn cho mục tiêu đón bóng như thế nào từ các giải bóng bầu dục và giải bóng rổ nhà nghề NBA.

Link xem trực tiếp trận Croatia - Anh ở Bán kết World Cup 2018 - Ảnh 4.

Anh đã ghi đến 8/11 bàn ở World Cup 2018 từ các tình huống bóng chết

Theo đó,  các cầu thủ Anh sẽ đứng tập trung trong vòng cấm địa đối phương thành một hàng dọc, trước khi tỏa ra nhiều hướng khác nhau khiến đối thủ không biết tổ chức kèm người như thế nào để khóa chặt mọi ngòi nổ tấn công.

Ví như ở bàn thắng mở tỷ số vào lưới Thụy Điển, Harry Kane đóng vai trò "chim mồi" thu hút hậu vệ đối phương, tạo điều kiện cho Harry Maguire nấp sau lưng Raheem Sterling lao lên dứt điểm ghi bàn.

Link xem trực tiếp trận Croatia - Anh ở Bán kết World Cup 2018 - Ảnh 5.

Maguire đã ghi bàn sau một tình huống dàn xếp đá phạt cực kỳ công phu

Không sở hữu một sát thủ lợi hại như Harry Kane và cũng không tận dụng các tình huống cố định tốt như đội tuyển Anh, nhưng Croatia lại sở hữu rất nhiều ngòi nổ với tổng cộng 8 cầu thủ khác nhau ghi bàn ở World Cup 2018, chỉ kém đội tuyển Bỉ về số lượng cầu thủ lập công ở giải đấu năm nay (9 người). 

Link xem trực tiếp trận Croatia - Anh ở Bán kết World Cup 2018 - Ảnh 6.

Croatia tiến vào Bán kết World Cup 2018 với một lối chơi tập thể đầy tính gắn kết

Trong đó, cầu thủ ghi nhiều bán nhất cho đội bóng áo caro là Luka Modric cũng mới ghi 2 bàn. 8 bàn thắng còn lại của Croatia được chia đều cho 7 cầu thủ Ante Rebic, Ivan Perisic, Mario Mandzukic, Andrej Kramaric (tiền đạo), Ivan Rakitic, Milan Badelj (tiền vệ), Domagoj Vida (hậu vệ) và 1 bàn phản lưới nhà của tiền vệ Etebo (Nigeria).

Link xem trực tiếp trận Croatia - Anh ở Bán kết World Cup 2018 - Ảnh 7.

Phong độ, thành tích đối đầu và thống kê chuyên môn của Croatia - Anh


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm