Link xem trực tiếp trận Ai Cập - Uruguay ở World Cup 2018

thứ sáu 15-6-2018 8:05:47 +07:00 0 bình luận
Link xem trực tiếp trận đấu Ai Cập - Uruguay tại bảng A Word Cup 2018 diễn ra vào 19h00 tối nay thứ Sáu ngày 15/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Link xem trực tiếp trận đấu Ai Cập - Uruguay tại bảng A Word Cup 2018 diễn ra vào 19h00 tối nay thứ Sáu ngày 15/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.


*Link xem trực tiếp trận đấu Ai Cập - Uruguay

Cục diện bảng A của World Cup 2018 trở nên khó lường và hấp dẫn hơn bao giờ hết sau chiến thắng tưng bừng của đội tuyển Nga trước Saudi Arabia. 

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia và nhà cái, cơ hội đi tiếp đang được chia đều cho cả 3 đội bóng Nga, Ai Cập và Uruguay. 

Link xem trực tiếp trận Ai Cập - Uruguay ở World Cup 2018 - Ảnh 1.

Nga, Ai Cập và Uruguay là 3 ứng viên hàng đầu cho 2 suất đi tiếp ở bảng A

Chính vì thế, kết quả của các trận đối đầu trực tiếp giữa các đội bóng này sẽ mang tính chất quyết định đến thứ hạng của họ tại bảng A. 

Tối nay, Uruguay sẽ chạm trán Ai Cập và tâm điểm chắc chắn là màn so tài giữa hai ngôi sao Mo Salah và Luis Suarez. Rõ ràng, nếu phải đặt lên bàn cân so sánh thì Salah là một con người hoàn toàn khác so với Luis Suarez, dù cả hai cùng thi đấu trên hàng tiền đạo và đều đạt đỉnh cao phong độ ở Liverpool.

Link xem trực tiếp trận Ai Cập - Uruguay ở World Cup 2018 - Ảnh 2.

Tình hình lực lượng và đội hình dự kiến của Ai Cập - Uruguay

Xét về tương quan lực lượng, đội tuyển Uruguay được đánh giá cao nhất bảng A với dàn ngôi sao từ hàng thủ đến hàng công như Diego Godin, Jose Gimenez hay Edinson Cavani. 

Link xem trực tiếp trận Ai Cập - Uruguay ở World Cup 2018 - Ảnh 3.

Thông số kỹ thuật của hai đội trước giờ ra sân

Trong khi đó, đội tuyển Ai Cập sẽ phải trông cậy rất nhiều vào khả năng gây đột biến của Mohamed Salah trong tình hình sức khỏe và phong độ của tiền đạo Liverpool vẫn còn là một dấu hỏi sau hơn 2 tuần ngồi ngoài để điều trị chấn thương.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm