Link xem trực tiếp trận Bỉ - Nhật Bản ở World Cup 2018

thứ hai 2-7-2018 16:05:34 +07:00 0 bình luận
Link xem trực tiếp trận Bỉ - Nhật Bản tại vòng 1/8 của World Cup 2018 diễn ra vào 1h00 ngày 3/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Link xem trực tiếp trận Bỉ - Nhật Bản tại vòng 1/8 của World Cup 2018 diễn ra vào 1h00 ngày 3/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.


Link 1 VTV3: Link xem trực tiếp trận Bỉ - Nhật Bản

Link 2 FPT: Link xem trực tiếp trận Bỉ - Nhật Bản


Trận đấu giữa Bỉ và Nhật Bản chính là cặp đấu chênh lệch nhất ở vòng 1/8 của World Cup năm nay. 

Bỉ tiến vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách đội bóng nhất bảng G sau 3 trận toàn thắng và thành tích ghi bàn tốt nhất ở vòng bảng, tổng cộng 9 bàn. 

Link xem trực tiếp trận Bỉ - Nhật Bản ở World Cup 2018 - Ảnh 1.

Bỉ là 1 trong 3 đội toàn thắng ở vòng bảng World Cup 2018

Trong khi đó, Nhật Bản là đội duy nhất giành vé đi tiếp nhờ điểm fair-play sau một trận đấu gây tranh cãi với Ba Lan ở lượt trận cuối bảng H. 

Đại diện Châu Á cũng đã gặp may mắn khi được hưởng phạt đền và chơi hơn người ngay từ phút thứ 4 trong chiến thắng trước Colombia ở ngày ra quân. 

Trước khi bước vào trận đấu với Bỉ vào đêm nay, Nhật Bản chỉ thắng 1 trong 6 lần chạm trán các đội bóng Châu Âu ở World Cup. 

Link xem trực tiếp trận Bỉ - Nhật Bản ở World Cup 2018 - Ảnh 2.

Đội tuyển Nhật Bản đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích sau khi câu giờ lộ liễu bằng màn đá ma trong những phút cuối trận thua Ba Lan để giành quyền đi tiếp nhờ ... điểm fair-play

Đội bóng Châu Á cũng chưa bao giờ vượt qua vòng 1/8 của một kỳ World Cup, và không nhiều người dám tin đội bóng đến từ "Đất nước mặt trời mọc" có thể gây ra bất ngờ trước đội tuyển Bỉ đang đạt phong độ cực cao. 

Tính cả chiến thắng trước Anh ở lượt cuối bảng G, đội bóng của HLV Roberto Martinez đã bất bại 22 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm 17 chiến thắng và 5 trận hòa. Thất bại cuối cùng của Tuyển Bỉ đã diễn ra trước Tây Ban Nha ở trận giao hữu vào tháng 9/2016. 

Link xem trực tiếp trận Bỉ - Nhật Bản ở World Cup 2018 - Ảnh 3.

Romelu Lukaku đã ghi đến một nửa số bàn thắng của đội tuyển Bỉ ở vòng bảng

Thành tích ấn tượng trên của đội tuyển Bỉ có công không nhỏ của Romelu Lukaku, tiền đạo đã ghi 23 bàn trong 20 trận được dẫn dắt bởi HLV Roberto Martinez.

Riêng tại World Cup năm nay, Lukaku chỉ cần vỏn vẹn 5 cú sút để ghi được 4 bàn trong hai trận gặp Panama và Tunisia. 

Link xem trực tiếp trận Bỉ - Nhật Bản ở World Cup 2018 - Ảnh 5.

Tình hình lực lượng và đội hình dự kiến của 2 đội

Khả năng ghi bàn của tiền đạo người Bỉ cũng rất toàn diện khi anh cùng Ronaldo là 2 cầu thủ hiếm hoi đã ghi bàn bằng cả chân trái, chân trái và đánh đầu. 

Chưa kể, Lukaku còn lợi hại hơn gấp bội khi nhận được sự hỗ trợ của những tiền vệ làm bóng hàng đầu Châu Âu vào thời điểm hiện tại là Kevin de Bruyne và Eden Hazard.

Link xem trực tiếp trận Bỉ - Nhật Bản ở World Cup 2018 - Ảnh 6.

Phong độ gần đây, thành tích đối đầu và thống kê chuyên môn của Bỉ - Nhật Bản

Ở cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội vào tháng 11/2017, Romelu Lukaku đã ghi bàn duy nhất để mang về chiến thắng cho đội tuyển Bỉ, và rất nhiều khả năng chuyện đó sẽ lặp lại vào đêm nay ở sân Rostov Arena. 


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm