Link xem trực tiếp trận Brazil - Thụy Sĩ ở World Cup 2018

chủ nhật 17-6-2018 1:24:28 +07:00 0 bình luận
Link xem trực tiếp trận đấu Brazil - Thụy Sĩ tại bảng E Word Cup 2018 diễn ra vào 01h00 rạng sáng thứ Hai ngày 18/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Link xem trực tiếp trận đấu Brazil - Thụy Sĩ tại bảng E Word Cup 2018 diễn ra vào 01h00 rạng sáng Chủ nhật ngày 18/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Link 1 VTV3: Link xem trực tiếp trận Brazil - Thụy Sĩ

Cách đây 9 năm, Brazil của những Neymar, Coutinho từng ôm hận vì Thụy Sĩ ở giải U17 thế giới. Bây giờ, đã đến lúc để thế hệ 1992 này thực hiện màn báo thù.

Link xem trực tiếp trận Brazil - Thụy Sĩ ở World Cup 2018 - Ảnh 1.

Thế U17 Brazil năm 2009 gồm có Neymar, Coutinho, Alisson và Casemiro

Tại giải U17 thế giới năm 2009, Brazil đã thua Thụy Sĩ ở lượt đấu cuối cùng và bị loại sớm. Đội hình của Selecao lúc đó có thủ môn Alisson, tiền vệ Casemiro, Philippe Coutinho và tiền đạo Neymar, đều sinh năm 1992.

Trong khi đó, Thụy Sĩ tiến một mạch đến trận chung kết để đánh bại chủ nhà Nigeria, giành chức vô địch. Đáng chú ý, Haris Seferovic - chân sút chủ lực hiện nay của Thụy Sĩ dự World Cup 2018 - là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất giải đấu năm đó.

Link xem trực tiếp trận Brazil - Thụy Sĩ ở World Cup 2018 - Ảnh 2.

Neymar và Coutinho đã phát triển thành những cầu thủ hàng đầu thế giới

9 năm trôi qua, Alisson, Casemiro, Coutinho và Neymar đều đang đóng vai trò nòng cốt của đội tuyển Brazil. Coutinho và Neymar thậm chí trở thành những cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Casemiro là trụ cột không thể thiếu của Real Madrid, còn Alisson được các CLB lớn thèm muốn.

Ngược lại, thế hệ vàng của Thụy Sĩ năm 2009 đã không phát triển được bất kỳ siêu sao nào. Hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của Milan, tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal và tiền đạo Haris Seferovic của Benfica là những nhà vô địch thế giới năm 2009 hiếm hoi đang ở Nga tham dự World Cup.

Link xem trực tiếp trận Brazil - Thụy Sĩ ở World Cup 2018 - Ảnh 3.

Thông tin lực lượng 2 đội

Sau gần một thập kỷ, cả Neymar và Coutinho đều phát triển thành những cầu thủ hàng đầu và bây giờ đang là niềm cảm hứng cho lối chơi của Brazil. HLV Tite đã xây dựng một hàng công luôn có sự hiện diện của cả hai với Neymar hoạt động bên trái, còn Coutinho ở trung tâm (hoặc ở cánh).

Trong trận giao hữu với Croatia mới đây, chính Coutinho kiến tạo cho Neymar ghi bàn. Đó là sự chuẩn bị tuyệt vời nhất để họ sẵn sàng cho màn báo thù Thụy Sĩ đêm nay.

Link xem trực tiếp trận Brazil - Thụy Sĩ ở World Cup 2018 - Ảnh 4.

Số liệu chuyên môn 2 đội

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm