Link xem trực tiếp trận Serbia - Brazil ở World Cup 2018

thứ ba 26-6-2018 23:59:08 +07:00 0 bình luận
Link xem trực tiếp trận đấu Serbia - Brazil tại bảng E World Cup 2018 diễn ra vào 01h00 rạng sáng mai 28/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Link xem trực tiếp trận đấu Serbia - Brazil tại bảng E World Cup 2018 diễn ra vào 01h00 rạng sáng mai 28/6 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Link 1 VTV6Link xem trực tiếp trận Serbia - Brazil

Link 2 FPTLink xem trực tiếp trận Serbia - Brazil

Chiến thắng muộn trước Costa Rica ở vòng đấu trước đã giúp ĐT Brazil có được thắng lợi đầu tiên tại kỳ World Cup năm nay nhưng quan trọng hơn cả là 3 điểm trọn vẹn để đặt 1 chân vào vòng knock-out.

Link xem trực tiếp trận Serbia - Brazil ở World Cup 2018 - Ảnh 1.

Brazil có chiến thắng muộn trước Costa Rica

Ngoài vấn đề điểm số, Brazil còn đón nhận tin vui khác khi ngôi sao số 1 của họ là Neymar đã "mở tài khoản bàn thắng" tại World Cup năm nay sau những vấn đề về chấn thương gặp phải suốt thời gian qua.

Việc Neymar ghi bàn thực sự là một tín hiệu đáng mừng với hàng công Brazil đặc biệt trong bối cảnh họ đang phải dựa dẫm rất nhiều vào Coutinho, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Selecao với 2 bàn sau 2 trận đầu tiên.

Link xem trực tiếp trận Serbia - Brazil ở World Cup 2018 - Ảnh 3.

Coutinho tỏa sáng ở cả 2 trận đầu tiên của Brazil tại World Cup

Chẳng những là người ghi bàn chính, Coutinho còn là người hoạt động năng nổ nhất từ đầu giải với tổng quãng đường di chuyển lên tới 22,1 km, bỏ xa người xếp thứ 2 là Neymar với 18,5 km.

Nhìn vào đó để thấy rõ ràng Coutinho đang phải một mình gánh cả nhiệm vụ sáng tạo lẫn ghi bàn để giúp Brazil giành những kết quả tốt.

Link xem trực tiếp trận Serbia - Brazil ở World Cup 2018 - Ảnh 4.

Neymar cũng đã ghi bàn đầu tiên tại World Cup

Song với việc siêu sao Neymar đã nổ súng trở lại, người ta đang rất mong chờ bộ đôi này sẽ phối hợp ăn ý với nhau để mang về thật nhiều bàn thắng cho Selecao, bắt đầu từ cuộc chạm trán với Serbia đêm nay.

Kịch bản này là hoàn toàn khả thi bởi thống kê cho thấy, 3 trong 5 pha kiến tạo của Coutinho ở ĐTQG là dành cho Neymar.

Link xem trực tiếp trận Serbia - Brazil ở World Cup 2018 - Ảnh 5.

Thông tin lực lượng 2 đội

Và một khi đôi chân của những ngôi sao chủ lực bên phía Brazil thanh thoát trở lại, cơ hội để Serbia có thể sống sót là cực kỳ nhỏ nhoi, nếu không muốn nói là không thể.

Link xem trực tiếp trận Serbia - Brazil ở World Cup 2018 - Ảnh 6.

Thông số chuyên môn 2 đội

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm