Luka Modric kỷ niệm ngày lịch sử bằng cách giúp Croatia hạ "lính chì" Đan Mạch?

thứ bảy 30-6-2018 22:38:03 +07:00 0 bình luận
Trong ngày đi vào lịch sử bóng đá Coartia, Luka Modric được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đưa đội bóng Bắc Âu đánh bại Đan Mạch qua đó tiếp tục tiến sâu tại World Cup năm nay.

Trong ngày đi vào lịch sử bóng đá Croatia, Luka Modric được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp đưa đội bóng Bắc Âu đánh bại "lính chì" Đan Mạch để tiến sâu vào World Cup.

Sau khi vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng cả 3 lượt trận, đối thủ tiếp theo trên hành trình thăng hoa của Croatia là Đan Mạch.

Luka Modric kỷ niệm ngày lịch sử bằng cách giúp Croatia hạ lính chì Đan Mạch? - Ảnh 1.

Croatia vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng

Xét về cả phong độ lẫn tương quan lực lượng lúc này, Croatia đều đang tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với "những chú lính chì" chỉ biết dựa dẫm vào ngôi sao Christian Eriksen.

Tiền vệ của Tottenham, Eriksen cũng có lối chơi, phong cách giống Modrid. Nhưng nếu Đan Mạch chỉ một điểm tựa Eriksen thì bên phía kia chiến tuyến Croatia ngoài Modric có nhiều hơn những ngôi sao để gửi gắm hy vọng.

Rakitic cũng là một tiền vệ trung tâm tuyệt vời! Chưa hết, ở hàng thủ Lovren đang chỉ huy hoàn hảo, còn những mũi tấn công lợi hại như Perisic, Rebic hay Mandzukic giúp Croatia càng trở nên lợi hại

Luka Modric kỷ niệm ngày lịch sử bằng cách giúp Croatia hạ lính chì Đan Mạch? - Ảnh 2.

Modric là linh hồn trong lối chơi của Croatia

Tất nhiên, Modric vẫ là ngôi sao đáng chú ý nhất. Tiền vệ của Real Madrid không chỉ chơi tuyệt hay ở vai trò giữ nhịp, tổ chức bóng, mà anh còn trực tiếp đóng góp 2 pha lập công.

Tính tới lúc này, tiền vệ 32 tuổi đã ghi được tổng cộng 14 bàn và có 17 lần dọn cỗ cho các đồng đội lập công. Điều đáng chú ý là trong số 27 trận đấu mà Modric ghi bàn hoặc kiến tạo, Croatia bất bại tới 26 trận.

Luka Modric kỷ niệm ngày lịch sử bằng cách giúp Croatia hạ lính chì Đan Mạch? - Ảnh 4.

Modric sẽ cân bằng kỷ lục của Srna đêm nay

Và ở trận đấu đêm nay, Modric được dự báo sẽ còn quyết tâm tỏa sáng hơn nữa để kỷ niệm ngày anh chính thức đi vào lịch sử bóng đá Croatia với tư cách cầu thủ ra sân nhiều nhất ở World Cup và EURO.

Thật vậy! Ra sân đêm nay, Modric sẽ chính thức cân bằng kỷ lục 18 lần ra sân cho ĐTQG ở 2 giải đấu World Cup và Euro của Darijo Srna.

Luka Modric kỷ niệm ngày lịch sử bằng cách giúp Croatia hạ lính chì Đan Mạch? - Ảnh 5.

Thông tin lực lượng 2 đội

Mọi thứ lúc này đều đang đứng về phía Luka Modric và các đồng đội vậy nên sẽ không có gì khó hiểu nếu Croatia là những người được ăn mừng sau 90 phút đêm nay.

Luka Modric kỷ niệm ngày lịch sử bằng cách giúp Croatia hạ lính chì Đan Mạch? - Ảnh 6.

Thông số chuyên môn 2 đội

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm