Mbappe sẽ đào sâu thêm kỷ lục nhờ duyên "đầu vàng Giroud" trước Đan Mạch?

thứ hai 25-6-2018 22:14:19 +07:00 0 bình luận
Tiếp nối phong độ ấn tượng trước Peru, Oliver Giroud được kỳ vọng sẽ tiếp tục trở thành bệ phóng để hàng công ĐT Pháp bắn phá khung thành Đan Mạch và đặc biệt tiếp tục nâng bước cho tài năng trẻ Mbappe bùng nổ.

Tiếp nối phong độ ấn tượng trước Peru, Oliver Giroud được kỳ vọng sẽ tiếp tục trở thành bệ phóng để hàng công ĐT Pháp bắn phá khung thành Đan Mạch và đặc biệt tiếp tục nâng bước cho tài năng trẻ Mbappe bùng nổ.

Sau chiến thắng tối thiểu trước Peru, ĐT Pháp đã chính thức giành vé vào vòng trong. Vậy nên trận đấu tối nay với Đan Mạch chỉ còn mang ý nghĩa để phân định ngôi nhất nhì của bảng đấu.

Mbappe sẽ đào sâu thêm kỷ lục nhờ duyên đầu vàng Giroud trước Đan Mạch? - Ảnh 1.

ĐT Pháp đã sớm có vé vào vòng trong

Với Đan Mạch, mọi chuyện phức tạp hơn nhiều bởi họ sẽ phải quyết tâm giành ít nhất một trận hòa để tự quyết định số phận của mình thay vì run rầy chờ đợi kết quả từ cặp đấu còn lại.

Quyết tâm là một chuyện nhưng để có thể kiếm điểm trước ĐT Pháp không phải chuyện dễ dàng, nhất là sau khi hàng công của Les Bleus đã trình diễn một bộ mặt tích cực hơn từ sau khi Giroud trở lại đội hình chính.

Mbappe sẽ đào sâu thêm kỷ lục nhờ duyên đầu vàng Giroud trước Đan Mạch? - Ảnh 3.

Mbappe ghi bàn thắng đầu tiên tại World Cup vào lưới Peru

Mbappe chính là người được hưởng lợi trực tiếp từ Giroud bởi chính tiền đạo này là người góp công lớn giúp ngôi sao tuổi teen xé lưới Peru qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất bóng đá Pháp từng ghi bàn tại World Cup.

Đối đầu với Đan Mạch tới đây, Mbappe sẽ có cơ hội để phá thêm 1 kỷ lục khác bởi chỉ cần tiếp tục nổ súng tối nay, anh sẽ trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên sau Michael Owen (1998) ghi bàn trong nhiều hơn 1 trận đấu tại World Cup.

Và rất có thể, người sẽ giúp anh làm được điều này sẽ lại là người đàn anh Giroud, người cực kỳ có duyên mỗi khi đối đầu với Đan Mạch.

Mbappe sẽ đào sâu thêm kỷ lục nhờ duyên đầu vàng Giroud trước Đan Mạch? - Ảnh 4.

Giroud là người góp công lớn giúp Mbappe tỏa sáng

Nói vậy là bởi tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea này đã ghi bàn trong cả 3 trận đấu nhất chạm trán với "những chú lính chì".

Không những vậy, tính từ thời điểm Mbappe ra mắt vào năm 2017 tới nay, Giroud chính là người ghi dấu giày trong nhiều bàn thắng nhất của ĐT Pháp với tổng cộng 11 lần, bao gồm 10 bàn và 1 kiến tạo.

Mbappe sẽ đào sâu thêm kỷ lục nhờ duyên đầu vàng Giroud trước Đan Mạch? - Ảnh 5.

Thông tin lực lượng 2 đội

Nếu ghi bàn hoặc kiến tạo ở trận đấu tới, Mbappe cũng có thể cân bằng hoặc xô đổ thành tích này của Giroud bởi anh đang xếp ngay sau người đàn anh về số lần góp công vào bàn thắng của đội nhà: 5 bàn và 5 kiến tạo.

Mọi thứ đều đang ủng hộ Mbappe để một lần nữa đi vào lịch sử World Cup, vấn đề còn lại lúc này chỉ còn phụ thuộc xem anh sẽ thể hiện như thế nào trước Đan Mạch mà thôi.

Mbappe sẽ đào sâu thêm kỷ lục nhờ duyên đầu vàng Giroud trước Đan Mạch? - Ảnh 6.

Thông số chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm