Messi đá hỏng 11m, Argentina bị Iceland cầm chân trong ngày ra quân

thứ bảy 16-6-2018 22:16:08 +07:00 0 bình luận
Trong một ngày ngôi sao Lionel Messi im tiếng, Argentina đã không thể đánh bại được những chiến binh Viking Iceland ở màn ra quân tại World Cup.

Trong một ngày ngôi sao Lionel Messi im tiếng, Argentina đã không thể đánh bại được những chiến binh Viking Iceland ở màn ra quân tại World Cup.

Với những cá nhân vượt trội, không quá khó hiểu khi Argentina là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. 

highlights argentina 1-1 iceland

Tuy nhiên Iceland với lối đá phòng ngự phản công khoa học đã khiến đương kim á quân của World Cup gặp vô vàn khó khắn để triển khai lối chơi.

Đến phút 19, Argentina bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số sau pha chớp thời cơ và dứt điểm cực kỳ quyết đoán của Sergio Aguero. Đáng chú ý đây là bàn thắng đầu tiên của Aguero tại đấu trường World Cup.

Messi đá hỏng 11m, Argentina bị Iceland cầm chân trong ngày ra quân  - Ảnh 2.

Aguero ghi bàn mở tỉ số cho Argentina

Như đã nói, Iceland cho thấy mình không phải là một đối thủ dễ bắt nạt và trong một tình huống phản công nhanh chỉ 4 phút sau đó, đội bóng đến từ quốc đảo băng giá đã ngay lập tức đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha ghi bàn của Finnbogason.

Bàn thắng của Finnbogason đánh dấu pha ghi bàn đầu tiên của Iceland ở giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Messi đá hỏng 11m, Argentina bị Iceland cầm chân trong ngày ra quân  - Ảnh 3.

Iceland có bàn gỡ hòa chỉ 4 phút sau đó

Thế nhưng trung tâm của trận đấu này không phải Finnbogason hay Aguero mà Lionel Messi. Chủ nhân 5 Quả bóng vàng đã khiến người ta nhớ tới theo một cách không hề mong muốn khi anh là người bỏ lỡ quả penalty có thể đem về chiến thắng cho Argentina.

Dường như nỗi ám ảnh từ những quả 11m vẫn đang tiếp tục đeo bám El Pulga khi đây đã là pha đá hỏng thứ 4/7 quả penalty gần nhất mà Messi thực hiện. Tính rộng ra, đây là pha đá 11m hỏng ăn thứ 25 trong sự nghiệp của số 10.

Messi đá hỏng 11m, Argentina bị Iceland cầm chân trong ngày ra quân  - Ảnh 4.

Messi sút hỏng quả 11m

Công bằng mà nói, Messi cũng đã có màn trình diễn không hề tệ thế nhưng sự "chăm sóc" kỹ càng của các cầu thủ Iceland đã khiến anh không thể làm gì hơn. Minh chứng là cả trận Messi tung ra tới 11 cú sút, nhiều nhất trong một trận đấu tại World Cup nhưng vẫn không thể ghi bàn.

Dẫu sao đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Argentina tại World Cup năm nay vậy nên Messi và các đồng đội vẫn còn cơ hội để sửa sai ở 2 trận đấu sắp tới.

Messi đá hỏng 11m, Argentina bị Iceland cầm chân trong ngày ra quân  - Ảnh 5.

Nỗi thất vọng của Messi

Tuy nhiên chắc chắn rằng pha đá hỏng 11m này của El Pulga vẫn sẽ trở thành tâm điểm bàn tán trong những ngày tới, đặc biệt là trong bối cảnh đại kình địch Ronaldo vừa có màn trình diễn chói sáng với cú hat-trick vào lưới TBN đêm qua.

Tỷ số chung cuộc: Argentina 1-1 Iceland

Ghi bàn

Argentina: Aguero 19'

Iceland: Alfred Finnbogason 23'

Đội hình ra sân

Argentina: Caballero, Salvio, Otamendi, Rojo, Tagliafico, Di Maria (Pavon 75'), Biglia (Banega 54'), Mascherano, Meza (Higuain 84'), Messi, Aguero.

Iceland: Halldorsson, Saevarsson, Arnason, R.Sigrudsson, Magnusson, Gudmundsson (Gislason 63'), Gunnarsson (Skulason 76'), Hallfredsson, Bjarnason, G.Sigursson, Finnbogason (Sigurdarson 89').

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm