Một nửa số bàn thắng của World Cup 2018 đang đến từ đâu?

thứ hai 18-6-2018 17:29:46 +07:00 0 bình luận
Tính đến hết ngày thi đấu hôm qua, đã có 25 bàn được ghi ở World Cup 2018 và một nửa nguồn cung bàn thắng cho giải đấu này đến từ một giải đấu với một CLB đặc biệt.

Tính đến hết ngày thi đấu hôm qua, đã có 25 bàn được ghi ở World Cup 2018 và một nửa nguồn cung bàn thắng cho giải đấu này đến từ một giải đấu với một CLB đặc biệt.

Sau 11 trận đấu, đã có 25 bàn được ghi tại World Cup 2018. Đáng chú ý, có tới 12 trong số này thuộc về các cầu thủ đang chơi tại La Liga mà Philippe Coutinho (Brazil, Barca) là trường hợp mới nhất.

Một nửa số bàn thắng của World Cup 2018 đang đến từ đâu? - Ảnh 1.

Ronaldo đóng góp 3 bàn tại World Cup này

Trong khi La Liga cung cấp gần 50% tổng số bàn thắng cho World Cup thì Real Madrid dẫn đầu với 5 pha lập công. Dấu ấn nhà vô địch Champions League thể hiện rõ nhất ở trận Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha với việc Cristiano Ronaldo lập hat-trick, còn hậu vệ Nacho ghi một bàn khác.

Một cầu thủ Real khác là Luka Modric đã ghi bàn cho đội tuyển Croatia trên chấm phạt đền ở trận gặp Nigeria.

Một nửa số bàn thắng của World Cup 2018 đang đến từ đâu? - Ảnh 2.

Modric là một trong 3 cầu thủ của Real ghi bàn ở World Cup

Đội bóng thứ hai của La Liga, Atletico Madrid đóng góp 4 bàn thắng, bao gồm cú đúp của Diego Costa trước Bồ Đào Nha, bàn mở tỷ số của Antoine Griezmann trong trận Pháp - Australia, bàn quyết định của Jose Gimenez vào lưới Ai Cập cho Uruguay.

Trong khi đó, Denis Cheryshev của Villarreal ghi 2 bàn cho Nga trước Saudi Arabia, còn Coutinho của Barca mở tỷ số cho Brazil trước Thụy Sĩ.

Một nửa số bàn thắng của World Cup 2018 đang đến từ đâu? - Ảnh 4.

Denis Cheryshev ghi 2 bàn

Tất cả đã làm cho bóng đá Tây Ban Nha trở thành giải đấu cung cấp nhiều cầu thủ ghi bàn nhất cho World Cup tính đến trước lượt trận ngày 18/6, với 12/25 bàn. Còn lại, giải Đức đóng góp 5 bàn, giải Anh và Nga đều 3, Italia và Hà Lan 1.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm