Neymar có đáng bị NHM Brazil tẩy chay sau khi Selecao dừng bước ở tứ kết World Cup?

thứ bảy 7-7-2018 21:51:50 +07:00 0 bình luận
Trong một cuộc khảo sát của Globoesporte, 56% người hâm mộ Brazil đã không chấp nhận màn trình diễn mà Neymar ở đội tuyển vàng xanh tại hành trình World Cup vừa khép lại sau thất bại chua chát trước Bỉ.

Trong một cuộc khảo sát của Globoesporte, 56% người hâm mộ Brazil đã không chấp nhận màn trình diễn mà Neymar ở đội tuyển vàng xanh tại hành trình World Cup vừa khép lại sau thất bại chua chát trước Bỉ.

Việc Brazil bị loại ở vòng tứ kết sau thất bại trước Bỉ là kết cục tồi tệ cho tất cả các cầu thủ trong đội tuyển vàng xanh, nhưng đặc biệt đối với Neymar. 

Anh đã trở thành mục tiêu để chỉ trích cho hiệu suất tổng thể của mình tại giải đấu trên đất Nga cũng như hình ảnh ăn vạ tai tiếng lan truyền khắp thế giới.

Neymar có đáng bị NHM Brazil tẩy chay sau khi Selecao dừng bước ở tứ kết World Cup? - Ảnh 1.

Neymar chịu quá nhiều chỉ trích sau World Cup

Mặc dù được HLV Tite và các đồng đội bênh vực, báo chí và người hâm mộ Brazil vẫn cho rằng Neymar là một trong những thủ phạm chính ở trận thua Bỉ. 

Trong khi đúng là tiền đạo này chơi không hề tệ, anh đã bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng vào thời điểm quyết định. Rốt cuộc, bàn thắng mà các fan Brazil mong đợi đã không đến.

Trong một cuộc khảo sát trên trang Globoesporte, một phương tiện truyền thông chính của Brazil, 56% trong 300.000 số phiếu bầu không chấp nhận được màn trình diễn của Neymar trước Bỉ.

Neymar có đáng bị NHM Brazil tẩy chay sau khi Selecao dừng bước ở tứ kết World Cup? - Ảnh 3.

Neymar nỗ lực ghi bàn bất thành trước Bỉ

"Sẽ là không công bằng để đổ lỗi cho một cầu thủ về thất bại, đặc biệt khi Neymar đã có một trận đấu tuyệt vời, cố gắng bằng mọi cách có thể", Tite nói sau trận đấu, nhưng rõ ràng là người hâm mộ Brazil không nghĩ thế.

Neymar rời World Cup với rất nhiều lời chỉ trích trên toàn thế giới. Mạng xã hội đua nhau mô phỏng lại pha ăn vạ của anh, anh bị các cựu cầu thủ và đồng nghiệp, như Layun, Guardado, Osorio của Mexico tấn công sau cuộc đối đầu giữa hai đội. Anh cũng bị chỉ trích ở quê nhà vì đã rời World Cup mà không đưa ra một lời giải thích với giới truyền thông.

Neymar có đáng bị NHM Brazil tẩy chay sau khi Selecao dừng bước ở tứ kết World Cup? - Ảnh 5.

Trọng tài không thổi phạt đền cho Neymar ở một số tình huống mà Brazil đòi hỏi

"Hai bàn thắng, ít tỏa sáng và đóng kịch. Hình ảnh gì là của Neymar?", Lance, một phương tiện truyền thông lớn khác của Brazil bình phẩm.

Tuy nhiên, cầu thủ tồi tệ nhất ở đội tuyển Brazil không phải Neymar mà là Gabriel Jesus. Tiền đạo của Man City nhận tới 83% số phiếu bầu cho mức độ đáng thất vọng. Anh rời World Cup mà không ghi nổi bàn thắng nào,trở thành "số 9" có hiệu suất tệ nhất của Brazil trong lịch sử.

Highlights trận Brazil - Bỉ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm