Nổ súng liên tục, Ronaldo chuẩn bị vượt mặt huyền thoại Eusebio để đi vào lịch sử bóng đá BĐN

thứ năm 21-6-2018 20:12:05 +07:00 0 bình luận
Với phong độ ghi bàn cực cao, Ronaldo đang tràn trề cơ hội vượt mặt thần tượng Eusebio về thành tích ghi bàn tại một kỳ World Cup.

Với phong độ ghi bàn cực cao, Ronaldo đang tràn trề cơ hội vượt mặt thần tượng Eusebio về thành tích ghi bàn tại một kỳ World Cup.

Ở kỳ World Cup năm nay, Ronaldo đã và đang chứng tỏ mình là siêu sao số 1 của giải đấu khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 4 pha lập công chỉ sau 2 lượt đấu đầu tiên.

Nổ súng liên tục, Ronaldo chuẩn bị vượt mặt huyền thoại Eusebio để đi vào lịch sử bóng đá BĐN - Ảnh 1.

Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu năm nay

Nếu tiếp tục duy trì phong độ làm bàn ấn tượng này, Ronaldo không những có thể giật giải thưởng "Vua phá lưới" của giải đấu năm nay mà thậm chí còn tràn trề cơ hội vượt mặt huyền thoại Eusebio để trở thành cầu thủ BĐN ghi được nhiều bàn nhất ở World Cup.

Tính tới lúc này sau 4 kỳ World Cup, Ronaldo đã có cho mình 7 bàn thắng, chỉ còn kém 2 bàn so với thành tích 9 lần xé lưới đối thủ của huyền thoại Eusebio.

Nổ súng liên tục, Ronaldo chuẩn bị vượt mặt huyền thoại Eusebio để đi vào lịch sử bóng đá BĐN - Ảnh 3.

Huyền thoại Eusebio ghi 9 bàn ở World Cup 1966

Càng đặc biệt hơn khi biết rằng huyền thoại của bóng đá BĐN chỉ tham dự đúng 1 kỳ World Cup trong sự nghiệp vào năm 1966 và đã ngay lập tức chạm tới số bàn thắng đáng mơ ước đó.

Thực tế, "báo đen" đã không có khởi đầu thuận lợi khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau 2 trận đầu tiên nhưng càng vào sâu ông càng chơi hay và liên tục nổ súng giúp ĐT BĐN về đích ở vị trí thứ 3 còn cá nhân ông cũng giật luôn danh hiệu "Vua phá lưới".

Highlight Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha

52 năm sau, hậu bối của ông là Ronaldo chẳng những sắp vượt qua thành tích ghi bàn đó mà thậm chí còn có thể lặp lại kỳ tích nổ súng đáng nể mà ông từng làm được ở một kỳ World Cup.

Vẫn biết để có ghi tới 9 - 10 bàn ở một kỳ World Cup ngày nay là một điều vô cùng khó khăn nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra, nhất là với một cầu thủ có quyết tâm cao như CR7.

Nổ súng liên tục, Ronaldo chuẩn bị vượt mặt huyền thoại Eusebio để đi vào lịch sử bóng đá BĐN - Ảnh 5.

CR7 có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa năm nay

Và biết đâu đó, trong một mùa giải thăng hoa tuyệt đỉnh, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng thậm chí còn có thể cùng với BĐN làm nên điều kỳ diệu như ở EURO cách đây 2 năm cũng nên.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm