Sân bóng nào đã "chôn xác" những nhà vô địch World Cup ở giải năm nay?

chủ nhật 8-7-2018 4:41:18 +07:00 0 bình luận
Đức, Argentina và mới nhất là Brazil, phải chia tay World Cup 2018 trong tủi hổ. Điểm chung là cả 3 ông lớn từng 11 lần giành Cúp vàng thế giời này đều đã "bỏ mạng" ở cùng một sân bóng. Vậy đó là SVĐ nào?

Đức, Argentina và mới nhất là Brazil, phải chia tay World Cup 2018 trong tủi hổ. Điểm chung là cả 3 ông lớn từng 11 lần giành Cúp vàng thế giời này đều đã "bỏ mạng" ở cùng một sân bóng. Vậy đó là SVĐ nào?

Trận đấu tứ kết giữa Brazil và Bỉ là trận đấu cuối cùng của World Cup 2018 được tổ chức tại sân Kazan Arena. 

Trong ngày kết thúc "nhiệm vụ" của mình, sân đấu của CLB Rubin Kazan cũng chính thức hoàn tất bộ sưu tập: "Cơn ác mông của các nhà vô địch". 

Sân bóng nào đã chôn xác những nhà vô địch World Cup ở giải năm nay? - Ảnh 1.

Kazan Arena chia tay World Cup 2018 bằng cách "tiễn nốt" Brazil trở về nhà

Cụ thể, trong 6 trận đấu được tổ chức tại SVĐ này, đã có tới 3 cú sốc lớn trực tiếp khiến Đức, Brazil và Argentina bị loại. 

Sân bóng nào đã chôn xác những nhà vô địch World Cup ở giải năm nay? - Ảnh 2.

Messi cũng là một nạn nhân của Kazan Arena

Trong lịch sử, chưa từng có kỳ World Cup nào mà ít nhất một trong ba "ông lớn" này không góp mặt ở vòng bán kết. Nhưng năm nay, "kẻ thù" Kazan Arena đã làm thay đổi tất cả.

Sân bóng nào đã chôn xác những nhà vô địch World Cup ở giải năm nay? - Ảnh 3.

Kazan Arena chính là tử địa với các nhà cựu VĐTG ở World Cup năm nay

Cú sốc đầu tiên và cũng là cú sốc lớn nhất tại World Cup 2018 tính tới thời điểm này chính là trận thua "muối mặt" của nhà ĐKVĐ Đức trước đại diện của châu Á, Hàn Quốc.

Thất bại tủi hổ của nhà ĐKVĐ Đức trước Hàn Quốc

Kế đến ở vòng 1/8, sân đấu này tiếp tục nói lời chia tay đến Messi và các đồng đội khi ĐT Argentian bị khuất phục trước ĐT Pháp trong trận cầu toả sáng của tài năng trẻ Kylian Mbappe.

Argentina trở về nước sau màn trình diễn ấn tượng của Mbappe

Ở trận đấu cuối cùng tổ chức ở World Cup 2018, một lần nữa, Kazan Arena trở thành "mồi chôn" với các đội bóng lớn khi Brazil thua tâm phục khẩu phục trước Bỉ. 

Sân đấu Kazan Arena cũng đón nhận "thảm hoạ" của ĐT Brazil

Đối với những CĐV trực tiếp đến sân theo dõi các đội bóng này, chắc hẳn đó là những trận đấu đáng quên nhất cuộc đời và thay vì buồn bã, có lẽ họ nên sử dụng quãng thời gian này để tham quan thành phố Kazan, nơi chứa đựng nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn chỉ mới được khám phá tại kỳ World Cup này. 

Sân bóng nào đã chôn xác những nhà vô địch World Cup ở giải năm nay? - Ảnh 7.

Thành phố Kazan cũng sở hữu những địa điểm du lịch rất hấp dẫn

Trước đó, trong 5 năm gần đây, Kazan được xem là "thủ phủ thể thao" của nước Nga khi liên tục tổ chức các giải đấu lớn như Đại hội thể thao Sinh viên thế giới, giải bơi VĐTG, giải đấu kiếm VĐTG...

Sân bóng nào đã chôn xác những nhà vô địch World Cup ở giải năm nay? - Ảnh 8.

Sân Kazan Arena vẫn sẽ luôn được nhắc đến với những cú sốc "huyền thoại"

Thậm chí, trong tương lai, thành phố Kazan còn đang lên kế hoạch đăng cai Olympic mùa đông. 

Thế nhưng, tại World Cup 2018, chắc chắn đây sẽ là địa điểm mà nhiều CĐV sẽ còn nhớ mãi bởi những "cơn địa chấn" mà sân đấu Kazan Arena đã để lại. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm