Top 10 cầu thủ vụt sáng thành ngôi sao nhờ World Cup 2018 (Kỳ 1)

thứ hai 9-7-2018 6:33:31 +07:00 0 bình luận
Kỳ World Cup năm nay chứng kiến rất nhiều ngôi sao mới đã được đưa ra ánh sáng sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trên các sân cỏ nước Nga. Dưới đây chính là 10 cái tên đáng chú ý nhất.

Kỳ World Cup năm nay chứng kiến rất nhiều ngôi sao mới đã được đưa ra ánh sáng sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trên các sân cỏ nước Nga. Dưới đây chính là 10 cái tên đáng chú ý nhất.

10. Viktor Claesson (Thụy Điển)

Ở giải đấu năm nay, Thụy Điển được coi là "ngựa ô" của giải đấu khi vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ để đi tới tận vòng tứ kết trước khi bị ĐT Anh đánh bại.

Top 10 cầu thủ vụt sáng thành ngôi sao nhờ World Cup 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 1.

Viktor Claesson

Trên hành trình đó, Viktor Claesson chính là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng áo vàng.

Trải qua 5 trận đấu, cầu 26 tuổi đang khoác áo Krasnodar để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công và đem về 1 quả 11m cho đội nhà trong trận đấu với Hàn Quốc.

9. Cho Hyun-Woo (Hàn Quốc)

Có thể nói, Cho Hyun-Woo chính là cầu thủ châu Á để lại nhiều ấn tượng nhất ở giải đấu năm nay khi anh liên tục trình diễn những pha cứu thua xuất sắc trong 3 trận đấu vòng bảng.

Top 10 cầu thủ vụt sáng thành ngôi sao nhờ World Cup 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 2.

Cho Hyun Woo

Đỉnh điểm là màn trình diễn phi thường khi đối đầu với những siêu sao của nhà ĐKVĐ Đức. Cầu thủ 26 tuổi đã liên tục làm nản lòng các chân sút bên phía đại diện châu Âu từ đó mở ra chiến thắng oanh liệt 2-0 sau 90 phút.

Nhưng pha cứu thua xuất thần hôm đó cũng giúp Hyun-Woo giật luôn giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

8. Moussa Wague (Senegal)

Ngoài siêu sao Sadio Mane, Moussa Wague chính là cầu thủ hiếm hoi của Senegal để lại được ấn tượng trên đất Nga.

Top 10 cầu thủ vụt sáng thành ngôi sao nhờ World Cup 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 4.

Moussa Wague

Không những cùng với tiền vệ Ismaila Sarr tạo thành mũi tấn công nguy hiểm bên cánh phải, hậu vệ 19 tuổi còn khiến tất cả phải nhớ tới mình bằng bàn thắng vào lưới Nhật Bản.

Pha lập công hôm đó giúp Wague chính thức trở thành cầu thủ châu Phi trẻ nhất từng ghi bàn ở đấu trường World Cup. Phong độ xuất sắc đó cũng giúp Wague lúc này đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu.

7. Rodrigo Bentancur (Uruguay)

Trước khi World Cup khởi tranh, Bentancur chỉ là một cầu thủ vô danh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị ở CLB Juventus khi mới ra sân được 5 lần tại Serie A mùa giải vừa qua.

Top 10 cầu thủ vụt sáng thành ngôi sao nhờ World Cup 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 5.

Rodrigo Bentancur

Thế nhưng cầu thủ 21 tuổi đã lột xác hoàn toàn trở thành ông chủ tuyến giữa của ĐT Uruguay tại World Cup. Cầu thủ 21 tuổi gây ấn tượng với tỉ lệ chuyền chính xác lên tới 87% cùng 1 đường kiến tạo cho Cavani ghi bàn ở trận gặp ĐT Nga.

6. Benjamin Pavard (Pháp)

Bất cứ ai đã theo dõi trận đấu giữa Pháp và Argentina ở vòng 1/8 cũng khó có thể quên được siêu phẩm vô lê quân bình tỉ số 2-2 của Benjamin Pavard.

Top 10 cầu thủ vụt sáng thành ngôi sao nhờ World Cup 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 6.

Benjamin Pavard

Tuyệt phẩm đó giúp Pavard trở thành hậu vệ đầu tiên của ĐT Pháp ghi bàn ở một kỳ World Cup kể từ trường hợp của Lilian Thuram năm 1998.

Không những vậy, tuyệt phẩm trên sân Kazan Arena hôm đó cũng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu "bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018".

Pavard ghi siêu phẩm vô lê vào lưới ĐT Argentina

Ngoài khoảnh khắc xuất thần đó, Pavard cũng khiến các CĐV Pháp vô cùng yên tâm về sự chắc chắn của anh bên hàng lang phải. Chính phong độ xuất sắc đó đã giúp Pavard được Bayern Munich để ý và muốn đưa về Alianz Arena ngay sau khi giải đấu khép lại.

Còn tiếp...

Dự đoán World Cup 2018 cùng Mizuno

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm