Top 5 bàn thắng đẹp nhất lượt đấu thứ hai World Cup 2018: Vinh danh Kroos và Modric

thứ hai 25-6-2018 13:53:30 +07:00 0 bình luận
Lượt trận thứ hai của World Cup 2018 đã kết thúc khi người hâm mộ được chứng kiến nhiều bàn thắng đẹp. Dưới đây là top 5 bàn thắng mà tờ Marca vừa thống kê qua kết quả độc giả bầu chọn.

Lượt trận thứ hai của World Cup 2018 đã kết thúc khi người hâm mộ được chứng kiến nhiều bàn thắng đẹp. Dưới đây là top 5 bàn thắng mà tờ Marca vừa thống kê qua kết quả độc giả bầu chọn.

Siêu phẩm sút phạt của Toni Kroos (Đức 2-1 Thụy Điển)

Vào những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, tiền vệ Toni Kroos đã bước lên thực hiên pha sút phạt hiểm hóc đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành và không cho Olsen bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Toni Kroos ghi bàn thắng quan trọng giúp ĐT Đức giành chiến thắng

Bàn thắng giúp ĐT Đức hoàn tất cú lội ngược dòng nghẹt thở mang về 3 điểm đầu tiên cho các nhà ĐKVĐ tại kỳ World Cup năm nay.

Cú nã đại bác tầm xa của Luka Modric (Argentina 0-3 Croatia)


Chiến thắng giòn giã của Croatia trước đương kim á quân World Cup Argentina ghi dấu ấn rất lớn của Modric, đặc biệt là ở pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 cho đại diện Châu Âu.

highlight dt argentina 0-3 dt croatia

Ở khoảng cách 25m, Modric đã tung ra cú sút xa cực hiểm khiến thủ thành Caballero bay người trong vô vọng. Đây là pha lập công thứ 2 của anh tại World Cup và là pha ghi bàn thứ 14 trong màu áo DDTQG.

Cú sút xa uy lực của Granit Xhaka (Serbia 1-2 Thụy Sĩ)

Vào phút 53 của trận đấu, sau một tình huống bóng bật ra ngoài vòng cấm, tiền vệ Granit Xhaka đã ngay lập tức chớp thời cơ tung ra một cú sút bóng sống với lực đi cực mạnh hạ gục thủ thành Serbia.

Highlight Serbia - Thụy Sĩ

Bàn thắng này đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát và mở ra cú lội ngược dòng sau đó cho ĐT Thụy Sĩ.

Cú cứa lòng điệu nghệ của H.Son (Hàn Quốc 1-2 Mexico)

Khi trận đấu trên sân Rostov Arena bước vào những phút bù giờ cuối cùng, ngôi sao sáng giá nhất của ĐT Hàn Quốc H.Son đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp bằng cái chân trái của mình để đánh bại thủ môn Ochoa bên phía Mexico.

Highlight Hàn Quốc - Mexico

Bàn thắng này tuy không thể giúp Hàn Quốc lội ngược dòng nhưng với cá nhân H.Son anh cũng đã để lại dấu ấn ở sân chơi World Cup.

Siêu phẩm sút xa của Jesse Lingard (Anh 6-1 Panama)

Phút 36, Jesse Lingard phối hợp với Raheem Sterling bên cánh trái trước khi tung cú cứa lòng chân phải tuyệt đẹp đánh bại thủ thành Panama, nâng tỉ số lên 3-0.

Chiến thắng giòn giã của ĐT Anh

Đây là bàn thắng thứ 2 của tiền vệ 25 tuổi cho ĐTQG và cũng là dấu ấn đầu tiên mà anh tạo nên ở World Cup 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm