Truyền thông thế giới phát sốt với màn giải cứu Argentina thần kỳ của Rojo và Messi

thứ tư 27-6-2018 4:46:03 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng kịch tính của Argentina trước Nigeria khiến truyền thông thế giới thán phục trước quyết tâm của Messi và các đồng đội.

Chiến thắng kịch tính của Argentina trước Nigeria đã khiến truyền thông thế giới thán phục trước quyết tâm của Messi và các đồng đội.

Tất nhiên báo chí Argentina là những người vui mừng nhất khi chứng kiến đội bóng con cưng lách qua khe cửa hẹp để giành vé vào vòng knock-out World Cup 2018.

Highlight Nigeria - Argentina

Tờ Clarin ở Argentina nổi bật với dòng tít khen ngợi tinh thần chiến đấu của Messi và các đồng đội: "Trái tim dũng cảm giúp đội tuyển tránh khỏi bi kịch bị loại".

Trong khi đó tờ Ole lại dành lời khen ngợi cho Marcos Rojo: "Từ cú Rabona tới bàn thắng kỳ diệu"

Truyền thông thế giới phát sốt với màn giải cứu Argentina thần kỳ của Rojo và Messi - Ảnh 2.

Tờ Ole ca ngợi công lao của Rojo

"Chàng trai 4 năm trước ghi dấu ấn trong lần đầu tiên đá chính cho ĐTQG trên đất Brazil bằng cú rabona đẹp mắt vào lưới Bosnia&Herzegovina hôm nay đã ghi một bàn thắng tuyệt diệu đưa toàn đội tiến vào vòng loại".

Tờ La Nacion lại gây ấn tượng với dòng tít: "Messi đã bắt đầu nở nụ cười tại nước Nga 2018" cùng tấm hình El Pulga cười tươi rói sau chiến thắng nghẹt thở.

Truyền thông thế giới phát sốt với màn giải cứu Argentina thần kỳ của Rojo và Messi - Ảnh 4.

Messi đã nở nụ cười trở lại

"Sắc thái trên gương mặt của Messi đã hoàn toàn thay đổi. Những lo lắng, buồn rầu sau trận thua Croatia đã hoàn toàn biến mất. Lionel Messi đã có thể nở nụ cười trở lại kể từ khi trận đấu bắt đầu cho tới khi kết thúc với tấm vé vào vòng knock-out trong tay".

Trong khi cả đất nước Argentina hân hoan với chiến thắng của đội nhà thì những người Pháp, đối thủ của họ ở vòng knock-out, lại tỏ ra khá bình thản

Tờ Le Parisien của Pháp đưa tin về chiến thắng của Argentina với dòng tít: "Argentina run rẩy tiến vào vòng knock-out đối đầu với Pháp".

Truyền thông thế giới phát sốt với màn giải cứu Argentina thần kỳ của Rojo và Messi - Ảnh 5.

Tờ Le Parisen đưa tin về chiến thắng của Argentina

L'Equipe thì nhẹ nhàng hơn khi chỉ đưa tin ngắn gọn rằng: "Argentina đối đầu với ĐT Pháp ở vòng 16 đội".

Ở quê hương thứ 2 của Messi là Tây Ban Nha, chiến thắng kỳ diệu của Argentina cũng gây xôn xao truyền thông "xứ sở bò tót".

Tờ AS ví von việc Argentina đi tiếp ở World Cup không khác gì việc "Messi có thêm 1 mạng nữa" như trong các trò chơi điện tử.

Truyền thông thế giới phát sốt với màn giải cứu Argentina thần kỳ của Rojo và Messi - Ảnh 6.

Messi có thêm cơ hội ở World Cup

Tờ báo thể thao nổi tiếng này mô tả chiến thắng của Messi và các đồng đội với 3 từ: "đau đớn", "huyền diệu" và "sống sót".

Một tờ báo khác của TBN là Marca thì ca ngợi công lao của Marcos Rojo với dòng tít đặc biệt: "Argentina, sống sót nhờ Rojo".

Truyền thông thế giới phát sốt với màn giải cứu Argentina thần kỳ của Rojo và Messi - Ảnh 7.

Rojo và Messi được vinh danh

Các tờ báo lớn ở Anh như Daily Mail, Mirror hay The Sun cũng có chung nhận định khi cho rằng chính Marcos Rojo là người đã níu giữ lại hy vọng lên ngôi vô địch của Argentina.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm