VAR lại lên tiếng giúp Australia giành 1 điểm trước Đan Mạch

thứ năm 21-6-2018 21:04:04 +07:00 0 bình luận
Bị dẫn trước từ sớm nhưng nhờ có sự trợ giúp của công nghệ VAR, Australia đã được hưởng quả 11m qua đó giành lại 1 điểm quý giá trước đối thủ Đan Mạch.

Bị dẫn trước từ sớm nhưng nhờ có sự trợ giúp của công nghệ VAR, Australia đã được hưởng quả 11m qua đó giành lại 1 điểm quý giá trước đối thủ Đan Mạch.

Sau trận thua trước ĐT Pháp ngày ra quân, Australia là những người khát điểm hơn. Tuy vậy, Đan Mạch mới là những người chứng tỏ quyết tâm cao độ khi đẩy cao đội hình dồn ép "chuột túi" Australia ngay từ đầu và sớm có bàn thắng.

highlights 2018 fifa world cup đan mạch 1-1 australia

Đón đường nhả bóng thuận lợi từ Jorgensen, tiền vệ ngôi sao Erisken đã có pha bắt vô lê chân trái chuẩn xác tung lưới Australia để sớm mang về lợi thế dẫn bàn cho Đan Mạch ngay ở phút thứ 7. 

Với pha lập công này, Erisken đã ghi dấu giày trong 18 bàn/15 trận gần nhất của ĐT Đan Mạch (13 bàn, 5 kiến tạo).

VAR lại lên tiếng giúp Australia giành 1 điểm trước Đan Mạch - Ảnh 2.

Erisken giúp Đan Mạch sớm vươn lên dẫn trước

Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, những "chú lính chì" vẫn tiếp tục duy trì sức tấn công dũng mãnh tuy nhiên giữa lúc họ chưa tìm được bàn thắng thi tai họa ập đến khi Yurary Poulsen để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đáng nói, ở trận gặp Peru cũng chính cầu thủ này phạm lỗi, sau đó trọng tài dùng công nghệ VAR xem xét và thổi phạt đền Đan Mạch.

Lần này, sau khi tham khảo sự trợ giúp từ công nghệ VAR, trọng tài đã cho Australia được hưởng quả phạt đền và trên chấm 11m, Jedinak đã làm xuất sắc nhiệm vụ để đem về bàn gỡ hòa cho Australia.

VAR lại lên tiếng giúp Australia giành 1 điểm trước Đan Mạch - Ảnh 3.

Australia gỡ hòa trên chấm 11m

Đây đã là bàn thứ 3 của Jedinak trên chấm 11m ở World Cup và nó giúp anh trở thành cầu thủ Australia có thành tích ghi bàn tốt thứ 2 ở giải đấu này sau Tim Cahill (5).

Bước sang hiệp 2, cả Đan Mạch và Australia tiếp tục trình diễn một thế trận đôi công hấp dẫn và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên sự xuất sắc của 2 người gác đền và một chút thiếu may mắn đã khiến 2 đội không thể thêm một lần làm rung mành lưới đối phương.

VAR lại lên tiếng giúp Australia giành 1 điểm trước Đan Mạch - Ảnh 4.

Với 1 điểm giành được sau trận đấu này, Australia về lý thuyết vẫn còn cơ hội đi tiếp trong khi đó Đan Mạch tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng C với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Tỷ số chung cuộc: Đan Mạch 1-1 Australia

Ghi bàn

Đan Mạch: Eriksen 7'

Australia: Jedinak 38' (pen)

Đội hình ra sân

Đan Mạch: Schmeichel, Larsen, Christensen, Kjaer, Dalsgaard, Eriksen, Schoene, Delaney, Sisto, Joergensen (Cornelius 68'), Poulsen (Braithwaite 59').

Australia: Ryan, Risdon, Sainsbury, Milligan, Behich, Jedinak, Mooy, Leckie, Rogic (Irvine 86'), Kruse (Arzani 68'), Nabbout (Juric 75').

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm