Antonio Conte: Tất cả đều chống lại tôi

chủ nhật 3-7-2016 13:49:55 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại trước ĐT Đức, HLV Antonio Conte cho rằng, ông không nhận được sự ủng hộ của mọi người trong suốt 2 năm “ngồi ghế nóng”.

Sau thất bại trước ĐT Đức tại tứ kết EURO 2016, HLV trưởng của ĐT Italia Antonio Conte cho rằng, ông không nhận được sự ủng hộ của mọi người trong suốt 2 năm “ngồi ghế nóng”.

Phát biểu trên truyền hình, ông Conte đã gửi lời khen ngợi đến tất cả các học trò trong trận đấu vừa qua bất chấp việc họ phải nhận thất bại 5-6 trong loạt sút luân lưu đầy may rủi. Thêm vào đó, ông cũng gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Italia (FIGC) Carlo Tavecchio.

Video: Italia thất bại trong loạt sút luân lưu trước người Đức 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Tuy nhiên, tân HLV của Chelsea này cũng cho biết, ông không nhận được bất kỳ sử ủng hộ nào từ giới truyền thông cũng như các CLB tại Serie A.

“Tôi luôn cảm thấy lạc lõng suốt hai năm qua. Tôi có cảm giác, tôi luôn phải chống lại tất cả. Tôi luôn phải chiến đấu vì lợi ích của ĐTQG chứ chưa bao giờ được chiến đấu vì chính bản thân mình”, HLV Conte trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu với ĐT Đức.

“Tôi chưa nhận được sự ủng hộ của bất kỳ ai. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Italia luôn bên cạnh tôi. Tuy nhiên, ông ấy chỉ có thể làm được đến như thế. Thật xấu hổ khi quyết định của tôi được được ra ngay khi chúng tôi vừa tạo được một bầu không khí gia đình trong đội bóng. Tôi hy vọng rằng, những gì chúng tôi đã dày công gây dựng sẽ mang tới quả ngọt trong tương lai.”

Trước đó, ông Carlo Tavecchio đã yêu cầu các quan chức Serie A thay đổi lịch thi đấu trận chung kết Coppa Italia để các cầu thủ có thể tập trung lên Tuyển. Tuy nhiên, đề xuất này của FIGC đã bị phản đối dữ dội.

Việc Juventus và AC Milan chơi trận chung kết Coppa Italia vào ngày 21/5 đã khiến cho HLV Conte không thể triệu tập 7 cầu thủ lên Tuyển để chuẩn bị cho chiến dịch EURO 2016. 

HLV Conte cho rằng, tất cả đang chống lại ông.

HLV Conte cho rằng, tất cả đang chống lại ông.

“Tôi hy vọng rằng, chúng ta cần phải danh nhiều thời gia cho ĐT Italia. Tôi cảm thấy bất lực khi không thể thay đổi ngày thi đấu trận chung kết Coppa Italia. Do vậy, tôi đã không có đủ thời gian để làm việc với các cầu thủ và kết quả đã được thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay.”

“Tôi hy vọng mọi người cần phải ý thức hơn nữa tình yêu của mình với ĐTQG và với chiếc áo họ đang mặc. Chúng tôi luôn cho gắng truyền tải thông điệp đó trong suốt giải đấu lần này. Tôi tin rằng, giá trị của chúng sẽ còn mãi bất chấp việc đội bóng đã bị loại.”  

Cũng trong dịp này, ông Conte cũng chia sẻ rằng, ông rất trân trọng quãng thời gian làm HLV trưởng của Azzurri cũng như công việc sắp tới tại Thủ đô London trong màu áo Chelsea.

“Tôi đã có 2 năm vô cùng hạnh phúc. Xin cám ở tất cả mọi người vì đã tạo nên một bầu không khí tuyệt vời cho đến trận đấu tối nay. Quyết định này đã được tôi đưa ra trước khi EURO khởi tranh. Tôi đã trao đổi với ông Tavecchio về hành động của mình, đồng thời cũng bày tỏ sự hứng thú trước thử thách mới tại Chelsea.”

“Tôi sẽ có một tuần nghỉ ngơi để quên đi nỗi thất vọng ngày hôm nay trước khi chính thức lên đường sang London. Đây sẽ là một thử thách khó khăn, nhưng tôi đã sẵn sàng đón nhận.”

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm