"Arsenal chi 25 triệu bảng chiêu mộ Mahrez; ĐT Anh gấp rút triệu tập Danny Rose"

thứ năm 9-6-2016 13:08:52 +07:00 0 bình luận
Arsenal chi 25 triệu bảng chiêu mộ Mahrez; ĐT Anh gấp rút triệu tập Danny Rose... là những tin chính trong bản tin chiều 9/6.

Haiti chính thức bị loại khỏi Copa America sau khi bị Brazil vùi dập: Thất bại thảm hại 1-7 trước ĐT Brazil, Haiti đã chính thức bị loại khỏi Copa America 2016 khi không có được điểm số nào và trận cuối gặp Ecuador chỉ còn mang tính thủ tục.

Arsenal chi 25 triệu bảng để chiêu mộ Mahrez: Theo Daily Express, Pháo thủ đã đánh tiếng với người đại diện của ngôi sao Leicester Ryad Mahrez và dự chi 25 triệu bảng để có được thương vụ này.

mahrez

Jose Mourinho muốn “thanh lý” Darmian: Theo Tuttosport, tân HLV của Man Utd không cảm thấy ấn tượng với phong độ, tài năng của Matteo Darmian và muốn thanh lý anh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Hiện tại, Juventus đang rất muốn đưa hậu vệ này về Turin.

ĐT Anh gấp rút triệu tập Danny Rose: HLV Roy Hodgson vừa quyết định cho gọi hậu vệ Danny Rose (Tottenham) lên tuyển để thay thế cho Ryan Bertrand (Southampton) đang bị ảnh hưởng bởi chấn thương bắp chân khi EURO 2016 cận kề.

rose

Pep theo đuổi trung vệ trẻ của Athletic: Theo Daily Mail, Pep Guardiola quyết định theo đuổi tài năng trẻ 22 tuổi Aymeric Laporte của Athletic để tăng cường cho đội hình Man City trước khi mùa giải mới bắt đầu.

PSG bị Liverpool từ chối thương vụ Coutinho: Nhà vô địch Ligue 1 sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có sự phục vụ của Philippe Coutinho nhưng đã bị Liverpool từ chối, cơ hội dành cho Barca.

Cotinho

VFF giữ nguyên án phạt vớt Đình Luật: Ban kỷ luật LĐBĐ Việt nam (VFF) quyết định giữ nguyên án phạt cũ (phạt tiền 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận tại V.League 2016) đối với trung vệ Trương Đình Luật của B.Bình Dương do có hành vi xâm phạm thân thể tiền đạo Ogbuke Felix Onyedike (Q.Quảng Nam).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm