Những ngôi sao phải ngồi nhà xem EURO 2016

thứ tư 1-6-2016 12:57:17 +07:00 0 bình luận
EURO 2016 là một trong những ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mà cầu thủ nào cũng muốn tham dự. Tuy nhiên, thay vì cùng đồng đội tranh tài thì không ít những ngôi sao phải ngồi nhà xem qua tivi vì chấn thương.

EURO 2016 là một trong những ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mà cầu thủ nào cũng muốn tham dự. Tuy nhiên, thay vì cùng đồng đội tranh tài thì không ít những ngôi sao phải ngồi nhà xem qua tivi vì chấn thương.

1. Vincent Kompany (Bỉ)

kompany

Dính chấn thương cơ háng ở trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Mardrid và Man City hồi đầu tháng 5 đã cản trở Kompany đến với EURO 2016. Mất trụ cột ở hàng thủ là một tổn thất lớn đối với tuyển Bỉ khi họ phải đối đầu với Italy, CH Ireland và Thụy Điển tại Bảng E.

  1. 2. Raphael Varane (Pháp)
  2. varena

Hy vọng dự EURO 2016 trên sân nhà Pháp của Raphael Varane đã bị dập tắt khi HLV Didier Deschamps quyết định gạch tên anh ra khỏi danh sách triệu tập do tài năng trẻ này đã bị rách cơ đùi trái.

Đây là một thông tin đáng tiếc cho những ai yêu mến đội tuyển Pháp bởi trước đó Varane được nhận định sẽ trở thành nhân tố chủ chốt trong hàng phòng ngự Les Bleus.

  1. 3. Kurt Zouma (Pháp)
  2. kruz

Kurt Zouma không thể tham dự ngày hội lớn của châu lục ngay trên quê nhà vì chấn thương dây chằng chéo trong trận Chelsea gặp Man Utd vào ngày 7/2. Điều này đã khiến hậu vệ 22 tuổi phải ngồi nhà 6 tháng và xem đồng đội tại ĐT Pháp thi đấu qua màn hình tivi.

  1. 4. Jeremy Mathieu (Pháp)
  2. mathieu

Ngôi sao của Barca đã dính chấn thương gối cách đây 2 tháng nhưng HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp vẫn hy vọng anh kịp hồi phục. Tuy nhiên, trong buối kiểm tra y tế mới đây, các bác sỹ đã kết luận Mathieu không kịp bình phục.

5. Marco Reus (Đức)

reus

Ngôi sao của Dortmund đã không thể góp mặt và sẽ phải bỏ lỡ VCK EURO 2016 vì chấn thương háng. Có vẻ như Reus không có duyên với ĐT Đức khi không ít lần anh được triệu tập nhưng lại phải rời tuyển vì chấn thương.

  1. 6. Danny Welbeck (Anh)
  2. welbeck

Chấn thương sụn đầu gối không chỉ khiến Welbeck mất đi kỳ EURO 2016 mà còn phải đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu 9 tháng để dưỡng thương.

  1. 7. Alex Oxlade-Chamberlain (Anh)
  2. calex

Cánh cửa EURO 2016 đã đóng lại với Chamberlain với chấn thương đầu gối tái phát trong buổi tập cùng Arsenal vào đầu tháng 5. Dù đã rất nỗ lực thực hiện các bài tập kỹ năng để hồi phục sớm nhất nhưng điều đó đã không xảy ra. Tiền vệ 23 tuổi chỉ còn biết ngồi nhà cổ vũ cho đồng đội ở tuyển Anh tranh tài tại Bảng B gặp Croatia, Nga và Xứ Wales.

  1. 8. Marco Verratti (Italia)
  2. verratti

Tiền vệ Marco Veratti đã chính thức nói lời chia tay với EURO 2016 từ đầu tháng 5 khi phải tiến hành phẫu thuật vùng háng do chấn thương tái phát. Đây là một tin sốc đối với ĐT Italia bởi Verratti được coi là linh hồn nơi tuyến giữa của Arruzzi.

  1. 9. Riccardo Montolivo (Italia)
  2. montolivo

    Trong buổi tập mới đây cùng ĐT Italia, Montolivo đã dính chấn thương đùi và không thể góp mặt tại EURO 2016 khi giải đấu này đang rất gần kề. Tiền vệ thủ quân của AC Milan vô cùng hụt hẫng bởi đây có thể đã là kỳ EURO cuối cùng anh được tham dự trong sự nghiệp.

  1. 10. Daniel Carvajal (Tây Ban Nha)
  2. daniel

Daniel Carvajal đã dính chấn thương cơ ngay trong trận chung kết Champions League 2015/16. Mặc dù Real Madrid đánh bại Atletico nhưng hậu vệ 24 tuổi không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi anh biết mình sẽ bỏ lỡ EURO 2016 cùng ĐT Tây Ban Nha, và đã bật khóc vì quá tiếc nuối.

Video: Dàn sao bỏ lỡ VCK EURO 2016:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm