Payet: Tôi sẽ không xin lỗi Ronaldo

thứ hai 11-7-2016 18:15:35 +07:00 0 bình luận
Dimitri Payet khẳng định anh sẽ không xin lỗi Ronaldo ngay cả khi phải nhận vô số lời chỉ trích và hăm dọa trên mạng xã hội.

Dimitri Payet khẳng định anh sẽ không xin lỗi Ronaldo ngay cả khi phải nhận vô số lời chỉ trích và hăm dọa trên mạng xã hội.

“Tôi đã thực hiện một cú tắc bóng, tất cả chỉ có vậy thôi”, Payet phân bua trên tờ ESPN, “Đúng là tôi đã cướp được bóng nhờ tình huống này, nhưng nếu tôi làm Ronaldo bị chấn thương thỉ đó cũng chỉ là một tai nạn chứ tôi không cố ý. Bản chất của tôi không xấu xa như vậy”.

 Cận cảnh tình huống dẫn đến chấn thương của Ronaldo

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Pha va chạm giữa Payet và Ronaldo xảy ra ngay ở phút thứ 8 của trận chung kết EURO 2016. Một pha xử lý bóng chần chừ của Ronaldo đã tạo điều kiện cho hai cầu thủ Pháp ập vào đoạt bóng, Payet “tấn công” từ phía sau để Evra thuận lợi nhận trái bóng văng ra.

Sau đó, dù Ronaldo đã rất cố gắng để tiếp tục thi đấu, nhưng chấn thương quá nặng khiến anh không còn sự lựa chọn nào khác là rời sân với những giọt nước mắt cay đắng lăn dài trên má ở phút thứ 25 của trận đấu.

Chứng kiến hình ảnh này của Ronaldo, người đồng đội của anh ở Real Madrid là Gareth Bale đã không cầm được lòng và chia sẻ trên Twitter: “Thật kinh khủng khi phải chứng kiến Cris rời sân theo cách như thế này. Hy vọng chấn thương của anh ấy không quá xấu”.

Dimitri Payet: Tôi không cố ý làm Ronaldo chấn thương

Trong khi đó, mẹ đẻ Ronaldo là bà Dolores Aveiro lại hết sức phẫn nộ với tình huống phạm lỗi của Dimitri Payet. Chia sẻ trên Twitter, mẹ Ronaldo cho biết: “Tôi không thể nhìn con trai tôi trông đáng thương như thế này. Bóng đá là trò chơi đá vào quả bóng chứ không không phải triệt hạ nhau như thế này”.

Ngược lại, Dimitri Payet lại phải nhận vô số lời chỉ trích và thậm chí là đe đọa của những CĐV quá khích trên mạng xã hội. Hầu hết những người này đều cho rằng, Payet cố tình phạm lỗi để buộc Ronaldo phải rời sân nhằm triệt giảm sức mạnh của Bồ Đào Nha.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm