Thái Lan tiếp tục khẳng định mình tại Motul Stunt Fest Đà Nẵng

thứ hai 16-1-2017 11:29:10 +07:00 0 bình luận
Chương trình Motul Stunt Fest Đà Nẵng 2017 đã chính thức khép lại với phần thắng chung cuộc thuộc về stunter Thái Lan Chollahii Kaewmol

Chương trình Motul Stunt Fest Đà Nẵng 2017 đã chính thức khép lại với phần thắng chung cuộc thuộc về stunter Thái Lan Chollahii Kaewmol.

Stunter Thái Lan Chollahii Kaewmol dẫn đầu với số điểm gần như tuyệt đối
Stunter Thái Lan Chollahii Kaewmol dẫn đầu với số điểm gần như tuyệt đối

Bất chấp thời tiết mưa gió lạnh, khán giả ở mọi độ tuổi, từ những ông lão 60, 70 tuổi cho tới các em nhỏ còn đang ở độ tuổi cắp sách tới trường vẫn đến cổ vũ nhiệt tình cho các tay lái và vỗ tay cho từng pha biểu diễn khó được thực hiện thành công. 

Qua 2 ngày thi đấu sôi động, hào hứng với những pha trình diễn đẳng cấp, các stunter đến từ Việt Nam, Cambodia, Thái Lan đã khiến cho những ngày mưa gió tại Đà Nẵng "nóng" hơn bao giờ hết.

Stunter Thái Lan Saroj Sangonta đạt giải nhì
Stunter Thái Lan Saroj Sangonta đạt giải nhì

Kết quả chung cuộc stunter người Thái Lan Chollahii Kaewmol đã vươn lên giành vị trí dẫn đầu với số điểm gần như tuyệt đối từ hai vị giám khảo tunter Aaron Twite đến từ Mỹ và Hiroyuki Ogawa đến từ Nhật Bản. Hai vị trí kế tiếp lần lượt thuộc về stunter Saroj Sangonta (Thái Lan) và Piseth Soeun (Cambodia)

Stunter Cambodia Piseth Soeun đạt giải ba
Stunter Cambodia Piseth Soeun đạt giải Ba

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm