Báo châu Á khen Tiến Dũng, đánh giá cao cửa đi tiếp của U23 Việt Nam

Hoàng Phúc
thứ sáu 10-1-2020 12:32:00 +07:00 0 bình luận
Truyền thông châu Á đều dành những lời khen cho U23 Việt Nam sau trận hòa U23 UAE, đồng thời cho rằng cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang-seo vẫn rất sáng sủa.

Trận cầu tâm điểm bảng D - VCK U23 châu Á 2020 đã kết thúc với việc U23 Việt Nam và U23 UAE mỗi đội có 1 điểm. Ngay sau khi trận đấu khép lại, truyền thông châu Á đồng loạt có chung nhận định rằng, kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng diễn biến trên sân.

Tờ Fox Sports Asia nhấn mạnh đến tinh thần và ý chí kiên cường của thầy trò HLV Park Hang-seo: “U23 Việt Nam vẫn thể hiện lối chơi nhuần nhuyễn của mình, nhưng không có được nhiều cơ hội tấn công nguy hiểm về phía UAE. Trong khi đó, đại diện Tây Á đã cho thấy sức mạnh của mình với nhiều lần uy hiếp khung thành, các chân sút không tận dụng được. Kết quả hòa là hợp lý cho cả hai”.

Trang ESPN FC khu vực châu Á cho rằng: “U23 UAE sẽ rất tiếc nuối cho trận hòa trong ngày hôm nay. Thế nhưng U23 Việt Nam cũng chứng tỏ được mình đang là đương kim Á quân của giải đấu này. Cầu thủ ấn tượng nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng, khi anh đã có nhiều tình huống cứu thua cho đội nhà. Sự xuất sắc của thủ môn sinh năm 1997 khiến cho tiền đạo đối phương gặp nhiều khó khăn”.

Tờ NHK World của Nhật Bản thì nhận định như sau: “Trận đấu kịch tính và xứng đáng là cuộc đấu đại chiến của 2 đội bóng mạnh nhất của bảng đấu. U22 Việt Nam có lẽ cũng tiếc, vì họ không hề chủ động tìm một trận hoà. Dù sao, kết quả này cũng không quá tệ và cơ hội để U23 Việt Nam đi tiếp là vẫn rất lớn”.

Sau trận đấu với U23 UAE, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ lần lượt chạm trán U23 Jordan (13/1) và U23 Triều Tiên (16/1).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm