Báo châu Á nói gì sau trận U23 Việt Nam hòa U23 Jordan?

Hoàng Phúc
thứ hai 13-1-2020 15:19:00 +07:00 0 bình luận
Truyền thông châu Á đều tỏ ra bi quan cho cơ hội giành vé đi tiếp của U23 Việt Nam sau trận hòa thứ 2 liên tiếp tại vòng bảng - VCK U23 châu Á 2020.

Sau khi hòa U23 UAE ở lượt trận mở màn, U23 Việt Nam bước vào trận đấu với U23 Jordan với quyết tâm giành 3 điểm để có được lợi thế trước lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên, sau 90 phút đoàn quân của HLV Park Hang-seo chỉ thu về 1 điểm với trận hòa không bàn thắng.

Như vậy, sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam có 2 điểm, đứng thứ 3 trên BXH. Dù cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên với thầy trò Park Hang-seo, nhưng truyền thông châu Á lại có những nhận xét không thực sự tích cực với đội bóng áo đỏ.

Tờ Live Sport Asia viết: “Cả U23 Việt Nam và U23 UAE đều chọn lối chơi an toàn, khi không dâng quá cao đội hình mà chủ yếu tập trung bóng sang 2 cánh để tìm đường vào khung thành đối phương. Thế nhưng, cơ hội ăn bàn được tạo ra khá đáng kể. Đáng tiếc, chân sút của cả hai đều không tận được cơ hội do thiếu may mắn và có phần thiếu quyết đoán. Kết quả hòa 0-0 khiến cho cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang-seo bị hẹp hơn sao với 2 đội bóng còn lại ở lượt đấu cuối”.

Báo châu Á nói gì sau trận U23 Việt Nam hòa U23 Jordan?

U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong hành trình tìm vé vào vòng trong

Cùng quan điểm, FOX Sports cho rằng: “ U23 Việt Nam sau những phút đầu chệch choạc để đối phượng lấn lướt đã thể hiện khả năng của mình. Những pha phản công được thực hiện khá tốt, đáng tiếc là lại không có được bàn thắng. Ở lượt trận cuối, U23 Việt Nam cần cái thiện khâu dứt điểm để giành được 3 điểm và chờ đợi kết quả ở cặp đấu cùng giờ”.

Tờ Tokyo Sports của Nhật Bản thì có những đánh giá tích cực hơn về đội bóng của HLV Park Hang-seo: “U23 Việt Nam đã chiến đấu kiên cường trước U23 Jordan. Tuy không đạt mục tiêu đề ra, nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn còn có quyền tự quyết dù không lớn".

Ở lượt trận cuối cùng, U23 Việt Nam chạm trán U23 Triều Tiên, trong khi U23 Jordan đối đầu với U23 UAE. Cả 2 trận đấu đều được diễn ra vào lúc 20h15 ngày 16/1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm