Cựu trung vệ Phước Vĩnh: Huỳnh Tấn Sinh mắc lỗi là chuyện bình thường

Phong Vũ
thứ sáu 10-1-2020 12:33:00 +07:00 0 bình luận
Cựu trung vệ đội tuyển quốc gia Châu Lê Phước Vĩnh nhận xét, chuyện cầu thủ trẻ như Huỳnh Tấn Sinh mắc lỗi tại VCK U23 Châu Á 2020 là chuyện rất bình thường.

Ở trận đấu ra quân của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2020, HLV Park Hang Seo gần như giữ nguyên bộ khung chinh chiến tại SEA Games 30. Thế nhưng, trước một đối thủ tầm châu lục, hàng thủ từng rất vững chắc của "Rồng vàng" đã mắc nhiều sai lầm.

Trong đó, trung vệ trẻ Huỳnh Tấn Sinh đã chơi không tốt. Cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam đã nhiều lần đuối thế, buộc phải chơi tiểu xảo với cầu thủ đối phương. May mắn, U23 Việt Nam đã không phải trả giá vì những sai lầm của trung vệ này.

Cựu trung vệ Phước Vĩnh: Huỳnh Tấn Sinh mắc lỗi là chuyện bình thường
Tấn Sinh có trận đấu không tốt trước U23 UAE. Ảnh: Phương Nam

Nhận xét về màn trình diễn của Tấn Sinh, cựu tuyển thủ quốc gia Châu Lê Phước Vĩnh nhận xét: "Tại một đấu trường châu lục, Tấn Sinh thi đấu lỗi cũng là bình thường. Tấn Sinh đã có 2-3 pha bóng lỗi thì chắc chắn tâm lý sẽ không ổn định.

Sau hiệp 1 thi đấu không tốt, hiệp 2 cậu ấy sẽ tiếp tục mắc lỗi. Đây là một đấu trường lớn nên Tấn Sinh chưa quen. Thực chất, Sinh cũng chưa được thi đấu nhiều tại V.League nên ra tầm châu Á sẽ rất khác SEA Games".

"Tôi cũng dự đoán qua phút 50 sẽ phải đưa Đình Trọng vào và HLV Park Hang Seo đã buộc phải làm vậy. Trọng mới bình phục chấn thương, thể chất chưa đảm bảo nên sẽ phải thay thế muộn. Tấn Sinh luôn được tin tưởng nhưng khi thể hiện không tốt thì Đình Trọng buộc phải vào dù cảm giác bóng và mọi thứ còn chưa tốt", Phước Vĩnh tiếp lời.

Cựu trung vệ Phước Vĩnh: Huỳnh Tấn Sinh mắc lỗi là chuyện bình thường
U23 Việt Nam có trận hòa vất vả trước U23 UAE. Ảnh: Phương Nam

Song, dù vậy trung vệ kỳ cựu của SHB Đà Nẵng vẫn đặt nhiều niềm tin vào sự tiến bộ của Tấn Sinh. Anh tin rằng, Sinh sẽ vẫn còn cơ hội để sửa sai.

"Tấn Sinh mới 21 tuổi, còn rất trẻ, cần thi đấu nhiều mới ra nhiều vấn đề. Cậu ấy sẽ rút kinh nghiệm dần. Chuyện sai lầm trong bóng đá là rất bình thường, quan trọng là Tấn Sinh có rút ra kinh nghiệm trận mạc hay không." 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm