Đội hình ra sân của U23 Việt Nam hôm nay 16/1: Tổng lực tấn công

Hoàng Thanh
thứ tư 15-1-2020 18:34:00 +07:00 0 bình luận
Với nhiệm vụ buộc phải thắng trước U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối cùng bảng D VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình giàu sức tấn công.

Sau trận hòa không bàn thắng trước U23 Jordan ở trận trước, tình thế của U23 Việt Nam đang trở nên rất khó khăn. Với vỏn vẹn 2 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo đã mất quyền tự quyết tấm vé vào vòng trong, do kém cả U23 Jordan và U23 UAE 2 điểm.

Nhiệm vụ của Quang Hải và các đồng đội không gì khác ngoài việc phải giành trọn 3 điểm trong màn đối đầu với U23 Triều Tiên, đội bóng đã chắc chắn bị loại. Đội hình của U23 Việt Nam vì thế cũng sẽ thay đổi nhằm tăng sức tấn công.

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam hôm nay 16/1: Tổng lực tấn công

Hà Đức Chinh sẽ trở lại đội hình chính

Trên hàng công, ông Park nhiều khả năng sẽ sử dụng 2 tiền đạo thay vì 1 mình Nguyễn Tiến Linh như trận đấu trước. Như vậy, Hà Đức Chinh sẽ trở lại đá cặp với người đồng đội mang áo số 22, như cái cách hai cầu thủ này đã thi đấu tại SEA Games 30.

Mất một tiền vệ, tuyến giữa của U23 Việt Nam sẽ chỉ còn 3 cầu thủ. Những cái tên quen thuộc vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng bao gồm Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức cùng đội trưởng Nguyễn Quang Hải.

Hàng phòng ngự sẽ đón chào sự trở lại của Trần Đình Trọng nhằm tăng sự chắc chắn. Đỗ Thanh Thịnh gặp vấn đề về thể lực, Lê Ngọc Bảo sẽ là người thay thế bên hành lang trái. Còn lại là Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung và thủ môn Bùi Tiến Dũng trấn giữ khung thành.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu với U23 Triều Tiên

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Lê Ngọc Bảo.

Tiền vệ: Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm