Đội hình ra sân của U23 Việt Nam hôm nay 10/1: Tiến Dũng, Việt Anh đá chính

Hoàng Thanh
thứ sáu 10-1-2020 9:01:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo sẽ tính toán để đưa ra đội hình mạnh nhất cho U23 Việt Nam trong trận mở màn trước U23 UAE tại VCK U23 châu Á 2020.

Đội hình thi đấu U23 Việt Nam đấu với U23 UAE

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Huỳnh Tấn Sinh, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Thanh Thịnh.

Tiền vệ: Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam hôm nay 10/1: Tiến Dũng, Việt Anh đá chính

Có vẻ như HLV Park Hang Seo đang khá đau đầu để tìm ra một đội hình tối ưu cho U23 Việt Nam trước trận đối đầu với U23 UAE. Bởi, Hồ Tấn Tài không thể ra sân vì treo giò, còn đó Đình Trọng và Thanh Thịnh đang chạy đua với thời gian để hồi phục.

Dù vậy, với những con người còn lại, chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn có thể đưa ra những phương án hợp lý nhất. Sơ đồ quen thuộc 3-5-2 cùng biến thể 5-3-2 sẽ tiếp tục được áp dụng và thay đổi để hợp lý.

Trong khung gỗ, "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng đã sẵn sàng để được thi đấu và tỏa sáng. Anh được HLV Park tin tưởng bắt chính trận đấu mở màn với UAE

Ở hàng thủ, để thay thế Tấn Tài ở vị trí hậu vệ phải, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ là cái tên được lựa chọn bởi sự đa năng của mình. Thanh Thịnh hoàn toàn được sử dụng khi đạt 100% thể lực, bên cạnh Tấn Sinh, Ngọc Bảo và Thành Chung.

Tuyến tiền vệ 3 người với Đức Chiến, Hoàng Đức và Quang Hải là những cái tên tốt nhất và đang chơi khá ổn định. Trong khi đó, cặp đôi Tiến Linh - Đức Chinh sẽ gánh vác hàng công cho U23 Việt Nam, được kỳ vọng sẽ tái hiện phong độ sau SEA Games 30.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm