Thái tử Brunei nhập viện khẩn cấp trước trận thua U22 Việt Nam

Lâm Tuệ
thứ năm 28-11-2019 2:13:00 +07:00 0 bình luận
Bác sĩ của đội U22 Brunei vừa gây bất ngờ khi tiết lộ mới đây, Thái tử Brunei và là tiền đạo đội trưởng U22 Brunei Faiq Jefri Bolkiah đã phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp vì bị dị ứng với đồ ăn ở Philippines.

Vụ việc xảy ra vào tối Chủ Nhật vừa qua sau khi Faiq Jefri Bolkiah cùng đồng đội ăn tối ở khách sạn tại Manila, nơi U22 Brunei đóng quân trong thời gian tham dự SEA Games 30. Theo chia sẻ của Faisal Hashim trên ABS-CBN, cầu thủ giàu có nhất thế giới này đã ăn phải đậu phộng có trong món cà ri.

Faisal Hashim cho biết: "Đậu phộng có trong món cà ri. Sau khi Bolkiah dùng món này, môi anh ấy sưng lên và có vẻ cổ họng bị co lại gây khó thở. Tôi đã đưa Bolkiah đến bệnh viện Manila Doctors cùng với một trong những nhân viên của khách sạn”.

>>> Sau Thái tử, tới lượt Công chúa Brunei ra mắt SEA Games

Nhân viên y tế của U22 Brunei cho biết việc Bolkiah bị dị ứng với đậu phộng đã được thông tin cụ thể trong bảng khai thông tin về các VĐV lên BTC. Không rõ điều này đã được phổ biến đến khách sạn nơi U22 Brunei đóng quân hay không.

Đây được cho là nguyên nhân khiến Bolkiah không có tên trong danh sách đá chính của U22 Brunei trước U22 Việt Nam. Tuy nhiên cầu thủ này bất ngờ lại được tung ra sân ngay từ đầu và khiến HLV Park Hang Seo nổi cáu vì sự thay đổi đột ngột bên phía Brunei.

Thái tử Brunei nhập viện khẩn cấp trước trận thua U22 Việt Nam
Faiq Bolkiah bị dị ứng nghiêm trọng với đậu phộng

Hiên tại Faiq Bolkiah đã bình phục hoàn toàn và thi đấu bình thường trở lại. Tuy nhiên BHL của U22 Brunei đã yêu cầu bộ phận bếp của khác sạn phải thông tin, liệt kê về thành phần đồ ăn ở mỗi bữa ăn của đội để tránh tình trạng trên lặp lại.

Faiq Bolkiah là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Brunei vì từng có thời gian ăn tập ở đội cựu vô địch Premier League Leicester City. Anh cũng được đánh giá là cầu thủ giàu có nhất trên thế giới, vượt xa cả những siêu sao như Messi hay C.Ronaldo. Điều này chẳng có gì lạ bởi anh hiện là cháu trai của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, con trai của Hoàng tử Jefri Bolkiah.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm