HLV Park Hang Seo: Tôi sẽ biến thất bại tại giải đấu này trở thành thành công trong tương lai

Phong Vũ
thứ năm 16-1-2020 15:59:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về những kế hoạch sắp tới sau khi U23 Việt Nam dừng bước ở vòng bảng VCK U23 Châu Á 2020.

Ở lượt trận cuối bảng D, U23 Việt Nam đã để thua U23 CHDCND Triều Tiên với tỉ số 1-2. Kết quả này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo phải "xách vali về nước" cùng vị trí cuối bảng. Đây là một thành tích đáng thất vọng của nhà Á quân U23 Châu Á 2018.

Sau trận thua sát nút trước U23 CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang Seo đã xin chịu trách nhiệm về kết quả với tư cách là "thuyền trưởng" của đội tuyển: "Trong mọi giải đấu, HLV trưởng là người chịu toàn bộ trách nhiệm. Tôi sẽ nhận trách nhiệm về kết quả này. Tôi sẽ xem lại toàn bộ băng ghi hình các trận đấu để phát triển đội bóng và cũng sẽ coi thất bại này để làm động lực để đi đến thành công trong tương lai.

"Thật khó để nói về điều tích cực với kết quả như thế này. Chúng tôi chỉ ghi được 1 bàn và bị loại sớm. Nếu có tích cực thì đó là việc một số cầu thủ trẻ rất cố gắng, có nhiều triển vọng. Họ sẽ là tương lai của ĐTQG", vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thừa nhận.

HLV Park Hang Seo: Tôi sẽ biến thất bại tại giải đấu này trở thành thành công trong tương lai
U23 Việt Nam đã dừng bước ngay tại vòng bảng VCK U23 Châu Á 2020. Ảnh: C.T

Tiếp lời về tình huống sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, ông Park mong thủ môn quê Thanh Hóa sẽ rút ra kinh nghiệm, tiến bộ hơn trong tương lai.

"Tôi không vui với kết quả này, không vui với sai lầm của Tiến Dũng. Nhưng Tiến Dũng còn đang buồn hơn rất nhiều. Cậu ấy đang phải trải qua giây phút này, để tốt hơn và trưởng thành hơn, trở thành một cầu thủ giỏi hơn trong tương lai", ông nói.

Sau VCK U23 Châu Á 2020, HLV Park Hang Seo sẽ tạm xa rời trách nhiệm với U23 Việt Nam để tập trung cùng ĐTQG thi đấu tốt những trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tại bảng G, Việt Nam đang đứng đầu với 11 điểm còn tuyển Malaysia đang theo sát với 2 điểm ít hơn.



Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm