HLV U22 Campuchia: "U22 Việt Nam là đối thủ mạnh nhưng cũng có điểm yếu"

Phong Vũ
thứ sáu 6-12-2019 8:58:00 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng U22 Campuchia, ông Felix Dalmas đánh giá U22 Việt Nam là một đối thủ mạnh nhưng đội bóng của ông cũng đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chiều 6/12, trong buổi họp báo trước vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV U22 Campuchia Felix Dalmas đã dành rất nhiều lời khen cho U22 Việt Nam. Vị chiến lược gia trẻ tuổi nói: "U22 Campuchia đã vượt qua vòng bảng và gặp đối thủ rất mạnh là U22 Việt Nam. Họ là đội bóng mạnh, có HLV giỏi. Đây là một là thách thức lớn đối với chúng tôi. Hy vọng, chúng tôi đủ khát khao và quyết tâm để vượt qua đối thủ này".

Tuy nhiên, ông Felix Dalmas cũng khẳng định, U22 Việt Nam cũng có yếu điểm và đội bóng của ông đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ.

"U22 Việt Nam rất mạnh nhưng cũng có điểm yếu. Tôi không thể nói trước khi trận đấu diễn ra. Chúng tôi đã nghiên cứu đối thủ rất kỹ và tôi muốn tất cả sẽ thấy chúng tôi có thể làm được gì trong trận đấu ngày mai. U22 Campuchia đang cải thiện từng bước, hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt", HLV U22 Campuchia chia sẻ.

HLV U22 Campuchia: U22 Việt Nam là đối thủ mạnh nhưng cũng có điểm yếu
U22 Campuchia đã thi đấu rất hay tại SEA Games 30.

"Nhiều ý kiến cho rằng mặt sân cỏ nhân tạo là lợi thế của U22 Campuchia vì chúng tôi cũng hay thi đấu trên mặt sân này. Nhưng tôi nghĩ, đó không phải lý do duy nhất giúp chúng tôi vượt qua vòng bảng. Đây sẽ không phải là lợi thế của U22 Campuchia trước U22 Việt Nam vì họ có nhiều cầu thủ giỏi và có thể chơi trên bất kỳ mặt sân nào", HLV Felix Dalmas tiếp lời nói về lợi thế quen mặt cỏ nhân tạo của U22 Campuchia.

Cuối cùng, vị chiến lược gia này kết luận, đội bóng của ông có đủ niềm tin và khát khao để giành chiến thắng: "Tôi không biết chính xác U22 Campuchia có bao nhiêu phần trăm thắng vì trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng tôi hiểu U22 Việt Nam rất khao khát giành HCV vì các bạn đến đây vì mục tiêu đó. Tuy nhiên, cũng giống như Việt Nam, Campuchia có đủ khao khát để giành tấm HCV ở SEA Games này"



Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm