Quang Hải dành lời khen “Messi Lào” sau chiến thắng của U22 Việt Nam

Y Tông
thứ năm 28-11-2019 11:16:00 +07:00 0 bình luận
U22 Việt Nam tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước U22 Lào để mang về chiến thắng thứ 2 tại bảng B SEA Games 30.

U22 Việt Nam đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước U22 Lào với tỉ số 6-1. Trong số đó, tiền đạo Tiến Linh góp công lớn khi mang về cú hat-trick, Hùng Dũng, Trọng Hoàng và Quang Hải mỗi người ghi 1 bàn thắng. Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn giữ vững ngôi đầu bảng B của mình với 6 điểm.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, tiền vệ Quang Hải cho biết: “Trước khi diễn ra trận đấu này, tôi cùng ban cán sự cũng như các anh lớn đã động viên các anh em ra sân với sự quyết tâm cao và tinh thần thi đấu hết mình. Hôm nay toàn đội đã thi đấu rất tốt mặc dù việc chơi bóng trên mặt cỏ nhân tạo rất khó khăn cho việc di chuyển và xử lý bóng.”

Bất ngờ hơn, đội trưởng U22 Việt Nam đã dành một lời khen đến Soukaphone, cầu thủ được ví như “Messi Lào”. Quang Hải cho rằng Soukaphone chơi khởi sắc khi có những tình huống bóng tốt.

Quang Hải dành lời khen “Messi Lào” sau chiến thắng của U22 Việt Nam
Quang Hải gửi tặng bàn thắng đến CĐV Việt Nam

Nói về bàn thắng của mình, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC bày tỏ: “Tôi muốn dành lời cảm ơn đến các đồng đội trong trận đấu hôm nay, bàn thắng không chỉ của cá nhân tôi mà là của cả toàn đội. Bàn thắng này tôi xin gửi tặng các CĐV đã luôn đồng hành và ủng hộ U22 Việt Nam, cả những người đã trực tiếp đến sân để cỗ vũ và những khán giả qua màn ảnh nhỏ”.

Khi được hỏi về hành động nhường lương thực cho ĐT nữ Việt Nam sau khi được hai CĐV nữ tiếp tế từ quê nhà, Quang Hải chia sẻ: “Điều kiện ăn uống ở Philippines không thực sự tốt, đó cũng là cách mà U22 Việt Nam muốn chia sẻ với các đồng đội nữ để vượt qua khó khăn và cùng nhau cống hiến cho những trận đấu sắp tới”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm