Quang Hải: "Hình ảnh thầy Park bây giờ khác hẳn 2 năm trước"!

Khôi Nguyên
thứ ba 17-12-2019 9:55:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc, Quang Hải đặc biệt đề cao tài năng huấn luyện của HLV Park Hang Seo dù thừa nhận hình ảnh của thầy Park khác hẳn 2 năm trước.

"Tôi đã có hai năm làm việc với thầy Park. Tôi nghĩ thầy đã nâng tầm chất lượng của các cầu thủ Việt Nam, họ tiến bộ rất nhiều. Thầy cũng mang lại nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam. Hình ảnh của thầy lúc này khác hẳn so với hai năm trước đây."

Đó là những chia sẻ của Quang Hải sau hai năm được làm việc với HLV Park Hang Seo. Kể từ khi kết duyên với thầy Park, bóng đá Việt Nam liên tiếp gặt hái những thành công vang đội trong thời gian qua, mới đây nhất là tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong lịch sử. Chưa dừng lại ở đó, dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc, Quang Hải đã biến mình từ một cầu thủ trẻ trở thành ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Quang Hải: Hình ảnh thầy Park bây giờ khác hẳn 2 năm trước!
Quang Hải là nhân tố không thể thay thế dưới thời HLV Park Hang Seo.

Hiện Quang Hải cùng U23 Việt Nam đang trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020. Đánh giá về chuyến tập huấn, tiền vệ sinh năm 1997 cho hay: "Các cầu thủ đều cần hồi phục sau khoảng thời gian thi đấu liên tục. Thời tiết ở Tongyeong rất thuận lợi. Tôi cùng đồng đội sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất tại VCK U23 Châu Á 2020."

U23 Việt Nam sẽ tập huấn tại Hàn Quốc tới ngày 21/12 trước khi trở về TP HCM tiếp tục tập luyện. VCK U23 Châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8/1 tới 25/1/2020. U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng U23 Jordan, U23 Syria và U23 Triều Tiên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm