Thầy Park tiết lộ lý do bổ sung Trọng Hoàng, Hùng Dũng cho U22 Việt Nam

Y Tông
thứ năm 21-11-2019 10:14:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã chia sẻ những lý do khiến ông lựa chọn Trọng Hoàng và Hùng Dũng để bổ sung cho U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30. Theo đó, ngoài những cầu thủ U22, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định bổ sung Trọng Hoàng và Hùng Dũng cho hai suất “quá tuổi” trong chiến dịch giành vàng SEA Games.

Chia sẻ về quyết định này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Theo tiêu chí lựa chọn của mình, tôi chỉ sẽ gọi những cầu thủ có khả năng thi đấu từ 2 vị trí trở lên. Ngoài trừ các thủ môn, chúng ta chỉ có 18 cầu thủ mà số lượng trận đấu lại nhiều nên buộc tôi phải lựa chọn như vậy để xoay tua cầu thủ.

Trọng Hoàng và Hùng Dũng là những cầu thủ đang có được phong độ thi đấu tốt. Bên cạnh đó, đây cũng là những người có nhiều kinh nghiệm trong thi đấu. Hai cậu ấy sẽ có vai trò dẫn dắt và truyền tải kinh nghiệm này cho các đàn em ở U22 Việt Nam”.

Thầy Park tiết lộ lý do bổ sung Trọng Hoàng, Hùng Dũng cho U22 Việt Nam
Hùng Dũng đang có được phong độ thi đấu ổn định

Trong sáng hôm nay (21/11), HLV Park Hang Seo cũng đã hoàn thiện ban cán sự của U22 Việt Nam. Theo đó, Quang Hải được bầu làm đội trưởng, Thanh Thịnh và Tiến Linh sẽ là đội phó để hỗ trợ Quang Hải.

“Giải đấu sắp tới là SEA Games 30, đại đa số là các cầu thủ 22 tuổi nên việc lựa chọn một cầu thủ 22 tuổi làm đội trưởng là điều đương nhiên. Ở vòng loại U23 châu Á vừa qua, Quang Hải cũng đã làm rất tốt vai trò này nên tôi nghĩ bầu Quang Hải tại thời điểm này là hợp lý. Cậu ấy là người ít bị ảnh hưởng bởi tác động và sức ép bên ngoài”, HLV Park Hang Seo nói thêm.

Cũng trong buổi tập hôm nay, những cầu thủ từ ĐTQG trở về như Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng hay Hùng Dũng,… sẽ phải tập riêng với trợ lý HLV để hồi phục thể lực sau nhiều ngày thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm