Trọng Hùng và Thanh Thịnh bỏ ngỏ khả năng đá trận ra quân của U23 Việt Nam

Hoàng Thanh
chủ nhật 5-1-2020 21:13:00 +07:00 0 bình luận
Những trụ cột của U23 Việt Nam như Trọng Hùng hay Thanh Thịnh đang chạy đua để hồi phục kịp thời trước thềm VCK U23 châu Á 2020.

U23 Việt Nam đang hoàn tất những sự chuẩn bị cuối cùng nhằm có được mọi yếu tố tốt nhất để bước vào VCK U23 châu Á 2020. Tuy vậy, sự lo lắng của HLV Park Hang Seo nằm ở nhân sự với các chấn thương từ hàng loạt trụ cột.

Những Thanh Thịnh, Trọng Hùng hay Đình Trọng chưa có được thể trạng tốt nhất vì những vấn đề khác nhau. Dù cho các cầu thủ này đã trở lại luyện tập với giáo án bình thường, nhưng chưa ai dám khẳng định mình hoàn toàn đạt 100% thể lực.

Trọng Hùng và Thanh Thịnh bỏ ngỏ khả năng đá trận ra quân của U23 Việt Nam

Trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh của U23 Việt Nam cho biết: "Thời gian qua, bác sĩ Choi đã cố gắng tập luyện và hồi phục tích cực cho tôi cùng Đình Trọng hay Trọng Hùng. Ông luôn động viên và có phương pháp điều trị cố gắng để tất cả có thể quay trở lại sớm nhất.

Cá nhân tôi đã thấy tình hình chấn thương của mình tiến triển rất tốt, và tương tự với Đình Trọng cùng Trọng Hùng. Kết quả chụp MRI cũng cho thấy 3 chúng tôi đều đang ổn, và điều còn lại có lẽ chỉ chờ thời gian để thể lực đạt 100%".

Nguyễn Trọng Hùng và Đỗ Thanh Thịnh đều được kỳ vọng rất cao trong đội hình tới đây của U23 Việt Nam. Nếu Thanh Thịnh là hậu vệ trái tốt nhất và đồng thời là đội phó, thì Trọng Hùng mang trọng trách sẽ thay thế đàn anh Trọng Hoàng, với nhiệm vụ tấn công nhiều hơn.

Ngoài ra, Đình Trọng cũng đã được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin phút chót, khi điền tên anh vào danh sách dự VCK U23 châu Á 2020 tới đây. Chiến lược gia người Hàn Quốc như đang chơi một "canh bạc", trong bối cảnh giải đấu chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra. Tuy nhiên, ông đủ cơ sở để tin vào phần thắng, nhờ những nhân tố còn lại và khả năng xoay sở của mình.

Danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (CLB TP.HCM), Nguyễn Văn Toản (CLB Hải Phòng), Y Êli Niê (CLB Đắc Lắk).

Hậu vệ (8): Nguyễn Đức Chiến (CLB Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (CLB Quảng Nam), Lê Ngọc Bảo (CLB Phố Hiến), Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Hà Nội), Hồ Tấn Tài (CLB Bình Dương), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng).

Tiền vệ (9): Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng (HAGL), Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng (CLB Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (CLB Thanh Hóa), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (CLB Hà Nội).

Tiền đạo (3): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nhâm Mạnh Dũng (CLB Viettel).

Cúp Chiến thắng là giải thưởng thường niên được Tổng cục TDTT phối hợp với Vietcontent Sports và VTVCab tổ chức nhằm tôn vinh những VĐV, HLV, chuyên gia và các cá nhân có đóng góp và mang lại niềm tự hào cho nền thể thao nước nhà.

Gala Cúp Chiến thắng 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 15/01/2020. Hiện tại, cổng bình chọn Cúp Chiến thắng 2019 đã được mở. Người hâm mộ có thể tham gia bình chọn cho VĐV yêu thích và xứng đáng được tôn vinh nhất trong năm tại: http://binhchon.cupchienthang.vn/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm