Việt Nam thắng kịch tính, thầy Park dành lời khen cho U22 Singapore

Y Tông
thứ ba 3-12-2019 15:28:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã có lời khen cho U22 Singapore sau chiến thắng kịch tính của U22 Việt nam tại bảng B SEA Games 30.

U22 Việt Nam đã có chiến thắng khó khăn trước U22 Singapore ở lượt trận thứ 4 trong khuôn khổ bảng B tại SEA Games 30. Phải đến phút 84 của trận đấu, U22 Việt Nam mới có bàn thắng mở tỉ số và đánh bại đối thủ nhờ pha lập công của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Bóng đá luôn rất khó khăn và trận đấu này cũng vậy bởi bàn thắng đến rất muộn. Mỗi trận đấu chỉ cách nhau 2 ngày và buộc tôi phải có nhiều toan tính để phục hồi thể lực cho các học trò. Bản thân sức bền của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng nhiều mà tôi thì chỉ có 3 sự thay đổi người cho mỗi trận đấu. Nhưng dù sao, chúng ta cũng đã có được một kết quả tốt hôm nay”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cung không quên dành lời khen đến đối thủ trong trận đấu này: “Tất cả những cầu thủ Singapore đều là những cầu thủ tốt. Họ đã thi đấu bài bản và sắc nét ở trận đấu này. Những nhận định cho rằng Singapore không tốt là một sai lầm lớn”.

Việt Nam thắng kịch tính, thầy Park dành lời khen cho U22 Singapore
Đức Chinh lập công giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Singapore

Chiến thắng này trước U22 Singapore giúp U22 Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu bảng của mình. Nhưng ở phía sau, U22 Indonesia và U22 Thái Lan vẫn bám đuổi sát nút với khoảng cách điểm không quá lớn. Chưa kể, ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải đối đầu trực tiếp với “Voi chiến” để giành tấm vé lọt vào bán kết.

“Chúng tôi sẽ cố gắng để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu trước Thái Lan. Đây là trận đấu quan trọng quyết định đến số phận của U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ lựa chọn những cầu thủ có khả năng tốt nhất cho cuộc đọ sức này và điều đó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa”. HLV Park Hang Seo cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm