Alex Volkanovski tự tin có thể kết thúc Max Holloway nếu tái đấu

Lâm Gia
chủ nhật 19-4-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Dường như chiến thắng tính điểm tại UFC 245 vẫn chưa khiến tân vương Alex Volkanovski hài lòng.

Vượt qua Max Holloway tại UFC 245, Alexander Volkanovski là võ sĩ gần nhất cướp đai thành công tại giải đấu này. Lối đánh thông minh, chính xác đã giúp tay đấm đến từ Australia vượt trội hoàn toàn so với “The Blessed” Holloway sau 5 hiệp đấu.

Nhưng bên cạnh đó, vẫn có ý kiến cho rằng Max Holloway ở UFC 245 chưa thể hiện hết khả năng của mình. Với những thành tích tranh đai trước đó, trận tái đấu giữa 2 võ sĩ cũng đã được đề cập.

“Vấn đề giờ chỉ là việc kí hợp đồng mà thôi.” – Volkanovski cho biết. “Tôi biết cả tôi và Max đều hài lòng khi được tái đấu. Chỉ là hiện tại mọi thứ đang tạm hoãn vì thế tôi không muốn nói quá nhiều về điều đó.”

Alex Volkanovski tự tin có thể kết thúc Max Holloway nếu tái đấu
Alexander Volkanovski sẵn sàng tái đấu. (Ảnh: MMAJunkie)

Với tâm thế của một nhà vô địch, giờ đây Alex Volkanovski muốn tổ chức trận tái đấu ở quê nhà Australia của mình. Bởi trong trận đấu đầu tiên, anh đã tới Las Vegas thi đấu và hoàn thành mục tiêu của mình. Giờ đây, Alex tin rằng người hâm mộ quê nhà xứng đáng việc cổ vũ trực tiếp cho nhà vô địch của họ.

“Đó chắc chắn là trận đấu tôi muốn góp mặt ở Australia, trận đấu lớn nhất cuộc đời tôi và tôi tin rằng cả hạng cân này cũng vậy. Tôi tin rằng khán giả Australia xứng đáng với trận tái đấu. Max đã là một nhà vô địch tuyệt vời và tôi muốn chứng tỏ bản thân một lần nữa, trước mắt đám đông ở quê nhà.” – Volkanovski khẳng định.

Nhà ĐKVĐ Featherweight nói tiếp: “Max là một võ sĩ giỏi và dĩ nhiên tôi tôn trọng anh ấy. Nhưng tôi tin cơ hội để kết thúc Max là có thể nếu chúng tôi gặp lại. Trong vòng 5 hiệp đấu, chắc chắn tôi sẽ bước ra đó và tìm cách kết thúc Max Holloway. Tôi biết không nhiều người có thể làm điều đó, vì thế nó sẽ giống như một lời tuyên bố với cả thế giới vậy.”

Alex Volkanovski tự tin có thể kết thúc Max Holloway nếu tái đấu
Chiến thắng tính điểm tại UFC 245 chưa khiến Alexander Volkanovski cảm thấy hài lòng. (Ảnh: MMAJunkie)

Với thành tích 18-1 và duy trì chuỗi 17 trận toàn thắng trên sàn MMA (8 trận thắng liên tiếp tại UFC), Alexander Volkanovski hiện đang là tân vương được đánh giá cao ở hạng Featherweight. Lối đánh công thủ toàn diện trên cả 2 kĩ năng Striking và Wrestling, Volkanovski vẫn chưa để lộ bất kì điểm yếu nào ngoài để các đối thủ khai thác.

Màn giật đai tại UFC 245 đã giúp tay đấm từ Australia vượt lên vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Pound-for-Pound các võ sĩ mạnh nhất giải đấu. Và nếu có thể hạ được Holloway trong trận tái đấu, Alex Volkanovski sẽ càng củng cố thêm vị trí của mình so với các đối thủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm