Amanda Nunes lên lịch bảo vệ đai Featherweight nữ tại UFC 250

Lâm Gia
thứ sáu 6-3-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Đây sẽ là trận bảo vệ đai hạng cân Featherweight nữ đầu tiên của “Sư tử Brazil” Amanda Nunes.

Giành đai vô địch nữ Featherweight cuối năm 2018 sau khi hạ knockout Cris Cyborg, Amanda Nunes trở thành võ sĩ thứ 3 giữ đai hai hạng cân cùng lúc tại UFC sau Conor McGregor và Daniel Cormier. 

Sau hai trận bảo vệ đai Bantamweight trước Holly Holm và Germaine De Randamie, Nunes sẽ lần đầu tiên thực hiện nhiệm vụ bảo vệ đai Featherweight tại UFC 250 diễn ra tại Brazil. Và đối thủ của cô sẽ là nữ võ sĩ người Canada Felicia Spencer, thông tin được tiết lộ từ chủ tịch UFC Dana White.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu UFC 2020

Amanda Nunes lên lịch bảo vệ đai Featherweight nữ tại UFC 250
Amanda Nunes đang sở hữu mạch 10 trận thắng liên tiếp với 7 trận tranh/bảo vệ đai thành công.

Felicia Spencer, nữ võ sĩ Canada sinh năm 1990 đang có thành tích 8-1 trên sàn MMA. Là cựu vô địch giải MMA cho nữ Invicta FC, Spencer chỉ có trận thua duy nhất tại UFC trước cựu vương Cris Cyborg – một trận thua tính điểm tại UFC 240. Nếu thượng đài với Amanda Nunes tại UFC 250, Spencer sẽ đối đầu với 2 nhà vô địch nữ đáng gờm nhất lịch sử UFC chỉ trong vòng 10 tháng. 

Amanda Nunes lên lịch bảo vệ đai Featherweight nữ tại UFC 250
Felicia Spencer là nữ võ sĩ từng đi qua 5 hiệp đấu với cựu vương Cris Cyborg.

Hiện tại, UFC 250 ngày 9/5 tới tại Brazil đã xác định trận tranh đai dẫn đầu giữa ĐKVĐ UFC Bantamweight Henry Cejudo và Jose Aldo. Như vậy, nhiều khả năng trận tranh đai giữa Nunes và Spencer sẽ được đặt làm trận thứ chính của sự kiện. Hiện tại, UFC 250 đang có 7 trận đấu được công bố chính thức khi chỉ còn 2 thán nữa sự kiện sẽ diễn ra. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm