Anthony Johnson muốn xếp kèo triệu đô để xử Jon Jones

Viết Nghĩa
thứ tư 13-3-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Johnson muốn UFC đưa ra một cái giá béo bở trong trận đánh với Jon Jones ở hạng nặng. Đây là cặp đấu trong mơ dành các UFC fan rất mong đợi.

Anthony Johnson cũng chia sẻ cụ thể hơn với cựu võ sĩ MMA Josh Thompson qua tập podcast Sammy and the Punk:“Một cuộc đấu hạng nặng với Jon Jones sẽ mang lại hàng triệu đô la cho bên UFC và Rumble muốn được chia phần một khoản tiền công bằng”. 

Lý giải thêm về quan điểm này, Rumble chia sẻ suy nghĩ: “4 năm trước, tôi và Jon đã từng có cơ hội được so tài với nhau nhưng rất tiếc điều đó chưa thành hiện thực. Ví dụ như trận đấu đó được diễn diễn ra vào 4 năm trước, thì sẽ luôn là 1 chủ đề nóng để mọi người bàn tán và hào hứng đón xem. Sẽ không còn là mức payday (lương) nửa triệu đô nữa. Đây là một trận đấu đáng đồng tiền bát gạo; và Rumble kỳ vọng nó sẽ gặt được 1 triệu USD chưa tính PPV.

Rumble cũng chia sẻ thêm: “Mỗi một võ sĩ nào cũng muốn mình là người số một, kể cả UFC cũng vậy, họ cũng luôn muốn giữ và trở thành tổ chức số một trong môn thể thao đối kháng. UFC luôn tạo ra được những kèo ngon và trận đánh hấp dẫn dành cho khán giả. Đương nhiên, khán giả sẽ luôn là người muốn xem những võ sĩ mà họ yêu thích thể hiện tốt nhất được hết những khả năng và cá tính riêng của bản thân trên sàn đấu”.

Anthony Johnson muốn xếp kèo triệu đô để xử Jon Jones

Khi được hỏi về cách và khả năng khi đối đầu với Jones từ một võ sĩ hạng nặng tên là Georgina, Rumble tự tin trả lời:“Cực kỳ tự tin rằng anh có đủ khả năng và kỹ năng để đánh bại tất cả các đối thủ, kể cả Jones. Vì tôi là một võ sĩ và vận động chuyên nghiệp, tôi sẽ luôn tin vào khả năng và sức mạnh trời phú của mình”. 

Hiện tại Johnson đang nghỉ hưu, võ sĩ 35 tuổi đã tuyên bố giải nghệ sau khi thua trận tái đấu tranh đai vô địch hạng Light Heavyweight trước Daniel Cormier tại UFC 210. 

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.