Anthony 'Rumble' Johnson sẽ trở lại UFC vào mùa hè năm sau?

Lâm Gia
thứ tư 20-11-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Cơn ác mộng của hạng Light-Heavyweight một thời Anthony 'Rumble' Johnson tiết lộ về kế hoạch tái xuất UFC vào năm 2020

Từng ngỏ ý muốn quay lại UFC trong khoảng thời gian gần đây, nhưng cho tới hiện tại người ta mới thấy Anthony ‘Rumble’ Johnson – cơn ác mộng một thời của UFC thực sự nghiêm túc với ý định này. Khi mà tay đấm người Mỹ đã lựa chọn thời điểm tái xuất vào khoảng giai đoạn xuân – hè 2020. 

“Chúng tôi đang thực hiện thêm nhiều cuộc gặp với UFC, làm việc với nhau và chỉ ra một vài vấn đề nhưng tình hình có vẻ khả quan. Tôi không muốn nói quá nhiều về những nước đi của mình khi chưa chắc chắn nhưng mọi chuyện đang diễn ra khá suôn sẻ.”

“Tôi đang cố quay trở lại và tháng 4 hoặc tháng 5, cũng có thể là tháng 6,7, hãy chờ xem. Chỉ là tôi muốn chắc chắn thời điểm đó, quay trở lại và thể hiện mình để khiến đối thủ đau đớn.” 

Anthony Rumble Johnson sẽ trở lại UFC vào mùa hè năm sau?

"Rumble" đang nghiêm túc với việc tái xuất vào năm sau.

Không chỉ nói về kế hoạch tái xuất, Anthony Johnson còn cho biết với tình hình thể trạng hiện tại, anh sẽ thi đấu ở hạng Heavyweight thay vì LightHeavyweight như trước đây. 

“Hiện tại tôi thấy khá ổn khi đạt 240 pounds. Nếu quay trở lại và thi đấu ở hạng nặng với số cân đó cũng rất tốt, tôi vẫn cảm thấy sức mạnh của mình. Chỉ là tôi tin rằng mình sẽ không phải là một gã Heavyweight to lớn khi đã có nhiều võ sĩ như vậy rồi.” 

“Lợi thế của tôi sẽ là tốc độ, dù tôi biết có nhiều đối thủ ra đòn mạnh hơn mình nhưng tôi sẽ nhanh hơn, và từ đó khả năng knockout cũng vượt trội hơn. Các võ sĩ hiện tại ở Heavyweight quả thực rất tuyệt vời, và tôi sẽ tìm cơ hội để đối đầu tất cả bọn họ.” 

Anthony Rumble Johnson sẽ trở lại UFC vào mùa hè năm sau?

Thể trạng to lớn hơn trước, Anthony Johnson nhiều khả năng sẽ thi đấu ở hạng nặng. 

Tuyên bố giải nghệ năm 2017 sau trận thua thứ 2 trước Daniel Cormier trong lần tranh đai vô địch hạng bán nặng, Anthony Johnson tập trung vào việc kinh doanh sản phẩm tập luyện và tổ chức các giải đấu thể thao. Với việc bắt đầu quay trở lại tập luyện tại phòng tập cũ Hard Knock 365, dường như ngày khán giả được thấy “quái vật KO” một thời tái xuất sẽ không còn xa. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm