Anthony Smith: Đánh với kẻ đột nhập là trận chiến khó khăn nhất của tôi

Lâm Gia
thứ tư 8-4-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ hạng bán nặng Anthony Smith thuật lại vụ giao tranh với kẻ đột nhập để bảo vệ gia đình.

Chia sẻ với ESPN, võ sĩ hạng bán nặng Anthony Smith đã cho biết cảnh sát hạt Douglas, bang Nebraska đã bắt giữ Luke Haberman vì tội xâm nhập tư gia bất hợp pháp. Tuy nhiên, trải nghiệm mà “The Lion Heart” kể lại mới là điều đáng chú ý.

Theo Anthony Smith, kẻ đột nhập đã tiến vào tư gia – nơi anh sống cùng vợ, mẹ vợ và 3 cô con gái lúc 4 giờ sáng ngày Thứ Hai. Tay đấm người Mỹ đã cảnh báo đối phương trước khi ra tay ngăn chặn.

“Tôi không biết trong tay hắn có gì. Thường một kẻ đột nhập gia đình bạn lúc nửa đêm sẽ không có ý đồ tốt đẹp. Tôi nghĩ rằng hắn sẽ có súng hoặc thứ gì đó tấn công tôi và tin rằng mình có khoảng 2 phút trước khi hắn kịp làm điều đó.” – Smith chia sẻ.

Anthony Smith: Đánh với kẻ đột nhập là trận chiến khó khăn nhất của tôi
Anthony Smith thuật lại quá trình chạm mặt kẻ đột nhập. (Ảnh: ESPN)

“Không người mình thường nào đánh nhau như thế.” – Smith tường thuật trong sự ngạc nhiên. “Hắn ta chỉ là một người bình thường mà tôi phải đối phó rất khó khăn. Hắn chịu mọi thứ tôi tung ra, từ đấm, lên gối, cùi chỏ, hắn chịu được hết và tiếp tục đánh nhau với tôi.”

“Tôi không nói dối đâu nhưng thú thực đó là một trong những trận chiến khó khăn nhất cả đời tôi. Tôi sẵn sàng chết khi bước vào cuộc đối đầu đó. Bởi một kẻ thông minh sẽ không đột nhập vào nhà người khác mà không trang bị gì. Một khi chúng làm vậy, chúng đã sẵn sàng làm tổn thương người khác.”

Anthony Smith chia sẻ rằng nếu không sử dụng vũ lực, kẻ đột nhập có thể tấn công gia đình anh. Nhưng là một võ sĩ chuyên nghiệp, Smith thừa nhận việc đánh nhau mà không có chuẩn bị không hề dễ dàng.

Anthony Smith: Đánh với kẻ đột nhập là trận chiến khó khăn nhất của tôi
“Bạn nghĩ mình khó nhằn, nhưng lúc đó tôi không thấy vậy. Tôi thậm chí không nghĩ là nó lại tệ như thế.” (Ảnh: TheNewYorkPost)

Anthony Smith dự kiến đối đầu Glover Teixeira tại UFC Fight Night ngày 25 tháng 4 tại quê nhà Nebraska. Tuy nhiên trận đấu của anh đã phải dời địa điểm chưa xác định vì dịch COVID-19, đây là trận đấu thứ 2 của “The Lion Hear” sau cuộc tranh đai với Jon Jones tại UFC 235 hồi năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm