Ben Askren có đang đi theo vết xe đổ của Chael Sonnen ngày trước?

N.Đ
thứ sáu 25-10-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Ông hoàng trashtalk đang phải gánh chịu rất nhiều áp lực đến từ chính khả năng “khuấy động” mặt báo của chính anh.

Vào thời gian trước khi đến với UFC, Ben Askren là một trong những tên tuổi lớn nhất của làng MMA thế giới với thành tích bất bại và lối đánh wrestling áp đảo mọi đối thủ. Nhiều người còn cho rằng Ben Askren là võ sĩ MMA ngoài UFC vĩ đại nhất và xếp tên tuổi Askren ngang hàng với huyền thoại Fedor Emelianenko.

Dù vậy, uy tín của Ben Askren đã lung lay kể từ ngày anh bước vào UFC, nơi anh có một trận thắng mà như thua và một trận bị KO sau 5 giây ngắn ngủi. Đến với UFC Fight Night Singapore, Ben Askren đứng trước cơ hội vực dậy danh tiếng sau khoảng thời gian bắt đầu tệ hại ở UFC.

Ben Askren có đang đi theo vết xe đổ của Chael Sonnen ngày trước?

UFC Fight Night Singapore là cơ hội vực lại danh tiếng cho Ben Askren

Đối thủ của Ben Askren, Demian Maia cũng là một grappler thuần túy của UFC, đương nhiên, được thi đấu trên sở trường chính là cơ hội thể hiện tốt nhất của Ben Askren, việc cần làm cho Ben Askren ngay trong lúc này chính là phải chiến thắng.

Hiện tại, Ben Askren vẫn đang sở hữu một lượng fan khổng lồ tại UFC bởi đơn giản anh là một trong những võ sĩ “nhộn” nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng sự ủng hộ đó sẽ nhanh chóng lụi tàn nếu Ben Askren đi theo vết xe đổ của Chael Sonnen.

Nhiều năm trước, UFC cũng có một wrestler đáng chú ý với cái mồm hoạt động không ngớt, đó là Chael Sonnen. Chỉ với khả năng trashtalk, Chael Sonnen nghiễm nhiên tự kiếm cho bản thân 3 suất tranh đai lớn trước Anderson Silva và Jon Jones. Đặc biệt hơn, ở trận tranh đai với Jon Jones, Chael Sonnen thậm chí còn không có lấy một trận đấu nào ở hạng light heavyweight.

Có thể nói rằng, khả năng trashtalk đã đem đến những cơ hội trời cho đến Chael Sonnen mà ngay cả những võ sĩ xuất sắc khác cũng chưa chắc đạt được. Nhưng cơ hội đến mà không đủ năng lực để nắm lấy thì cũng thế. Chael Sonnen sau thất bại trước Jon Jones đã trở thành cái tên đầy ngán ngẩm với người hâm mộ, chẳng còn ai muốn chờ đợi những trận đấu một chiều nữa cả.

Ben Askren có đang đi theo vết xe đổ của Chael Sonnen ngày trước?

Khán giả đã ngán ngẩm những trận đấu kiểu "đầu voi đuôi chuột" của Chael Sonnen

Màn trashtalk của Ben Askren vẫn còn mang đến sức hút cho fan hâm mộ, nhưng nếu thua hoài, thua mãi, Ben sẽ phải tự khắc lui đi tìm đất sống khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm